Nhận định bóng đá PSV vs Feyenoord 01/03/2020

by Cường Vũ

Gã khổng lồ Hà Lan PSV và Feyenoord đối đầu tại Eindhoven vào Chủ nhật và với chỉ 1 điểm cách biệt giữa hai câu lạc bộ trước khi trận đấu bắt đầu, chúng tôi đang chờ đợi chín mươi phút cạnh tranh và cống hiến. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra dự đoán kết quả trận đấu PSV vs Feyenoord trong khuôn khổ vô địch bóng đá Hà Lan Eredivisie vào Chủ nhật.

Tình hình trước trận của PSV

PSV đã giành chiến thắng 2-1 tại Vitesse vào cuối tuần trước trong khi Feyenoord cũng giành chiến thắng thông qua tỷ số tương tự trên sân nhà trước Fortuna Sittard, nghĩa là các vị khách của Chủ nhật vẫn duy trì 1 điểm và một vị trí trước PSV trong cuộc đụng độ thứ ba vào Chủ nhật. Đội khách đang tìm cách biến nó thành 5 điểm nếu không thất bại trước PSV vào cuối tuần này và với bảy chiến thắng từ bảy trận kể khi trở về sau kỳ nghỉ đông, Feyenoord trông có nhiều khả năng rời sân Eindhoven với kết quả khả quan.

Bốn trong năm lần đối đầu gần nhất giữa hai đội đã chứng kiến ​​cả hai đội ghi bàn, cũng như bốn trong sáu trận đấu gần nhất của Feyenoord, vì vậy bạn có thể bắt đầu xem tại sao chúng tôi lại ủng hộ cả hai đội ghi bàn vào Chủ nhật này. PSV chỉ thua một lần trên sân nhà ở giải đấu mùa này và Feyenoord chỉ thua hai lần trên sân khách, nhưng đã kiếm được bốn trận hòa trong khoản thời gian này.

PSV đạt trung bình 2,36 điểm mỗi trận trên sân nhà trong khi Feyenoord đạt trung bình 1,73 điểm mỗi trận trên sân khách, đó là lý do tại sao chúng tôi đã ủng hộ trận hòa vào cuối tuần này. PSV ghi trung bình 2,82 bàn mỗi trận trên sân nhà và để thủng lưới 1,00 trong khi Feyenoord ghi trung bình 1,82 bàn mỗi trận trên sân khách và để thủng lưới 1,73 bàn, và chúng tôi đã ủng hộ cặp đấu này để hòa 2-2 vào Chủ nhật.

Feyenoord tràn đầy tự tin do chiến thắng

Hơn 2,5 bàn thắng đã được tạo ra trong 82% số trận sân nhà của PSV và 64% số trận đã chứng kiến ​​cả hai đội ghi bàn, trong khi 64% số trận sân khách của Feyenoord đã chứng kiến ​​hơn 2,5 bàn thắng và 64% cũng chứng kiến ​​cả hai đội ghi bàn, tăng thêm trọng lượng cho dự đoán. PSV chỉ giữ sạch lưới trong 27% trận sân nhà mùa này và Feyenoord chỉ giữ sạch lưới trong 27% chuyến đi xa của họ, một lý do khác chúng tôi đã ủng hộ cả hai đội ghi bàn vào cuối tuần này.

PSV chỉ không thể ghi bàn trong 9% số trận sân nhà của họ cho đến nay trong khi Feyenoord đã không ghi bàn chỉ trong 18% số trận sân khách của họ, với chính xác 4 bàn thắng được ghi trong 27% trận đấu trên sân nhà của chủ nhà và 9% chuyến đi xa của đội khách. Hơn 3,5 bàn thắng đã được ghi trong 64% số trận sân nhà của PVS cũng như trong 36% số trận sân khách của Feyenoord, vì vậy cả hai đội đều quen chơi trong các trận đấu có điểm số cao.

Dự đoán kết quả trận đấu PSV vs Feyenoord

Chúng tôi tự tin rằng cả hai đội sẽ ghi bàn trong trận đấu vào Chủ nhật và chúng tôi đã dự đoán tỷ số chung cuộc là 2-2 giữa hai đội. Phong độ của PSV đã được cải thiện vào cuối năm trong khi Feyenoord trông rất tuyệt vời kể từ khi trở về sau kỳ nghỉ đông. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa 1-1 cho hai đội.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!