Nhận định bóng đá Ajax vs AZ Alkmaar 02/03/2020

by Khắc Vũ

Hai đội đứng đầu giải vô địch bóng đá Hà Lan Eredivisie là Ajax và AZ Alkmaar sẽ đối đầu với nhau vào Chủ nhật trên sân Johan Cruijff Arena, khi Ajax tìm cách tăng khoảng cách giữa hai đội lên 6 điểm, trong khi AZ hy vọng sẽ san bằng khoản cách với đội đang đứng đầu giải đấu. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra dự đoán kết quả trận đấu Ajax vs AZ Alkmaar vào Chủ nhật trong khuôn khổ Eredivisie.

AZ phong độ tốt và đã đánh bại Ajax vào tháng 12

Ajax thua 1-0 trên sân Heracles cuối tuần trước trong khi AZ giành chiến thắng 2-0 ở sân nhà của họ trước Zwolle, nghĩa là khoảng cách giữa hai câu lạc bộ đã giảm xuống chỉ còn 3 điểm. AZ tiến vào cuộc đụng độ vào Chủ nhật với ba chiến thắng, một trận hòa và hai thất bại từ sáu lần ra quân gần nhất, và Ajax đã thắng ba và thua ba trong sáu trận đấu gần nhất của họ trong tất cả các đấu trường.

Chỉ một trong năm lần gặp gỡ gần nhất giữa hai câu lạc bộ này chứng kiến ​​cả hai đội ghi bàn và chỉ một trong ba trận đấu gần nhất của Ajax và ba trận đấu ở giải đấu và cúp cũng đã chứng kiến ​​cả hai đội ghi bàn.

Ajax chỉ mất điểm một trong mười hai trận sân nhà của họ ở Eredivisie mùa này nhưng sẽ không gặp phải khó khăn như AZ mùa này. Đội khách đã giành được điểm tám trong số mười một chuyến làm khách của họ và đánh bại Ajax 1-0 khi hai đội gặp nhau vào tháng 12 cho trận đấu lượt đi giải đấu.

Cả hai đội đều có hàng phòng ngự rất chắc chắn nên khó phá vỡ bế tắc

Đội chủ nhà đạt trung bình 2,75 điểm mỗi trận trên sân nhà trong khi trung bình 2,00 điểm mỗi trận của đội khách, điều đó cho thấy trận hòa là kết quả rất có thể vào Chủ nhật này. Cả hai đội đều có thành tích phòng ngự tuyệt vời khi Ajax để thủng lưới trung bình 0,5 bàn mỗi trận trên sân nhà và AZ để thủng lưới trung bình 0,82 bàn mỗi trận trên sân khách, đó là lý do tại sao chúng tôi đã ủng hộ cặp đấu này để hòa 0-0 vào cuối tuần này.

Cả hai đội đã ghi bàn chỉ trong 33% số trận trên sân nhà của Ajax cũng như trong 27% số trận làm khách của AZ trong cùng thời gian, tăng thêm trọng lượng cho dự đoán của chúng tôi cho chỉ một hoặc không đội nào ghi bàn vào Chủ nhật. Ajax đã giữ sạch lưới trong 58% số trận sân nhà của họ, điều này rất ấn tượng và AZ đã khiến đối thủ của họ không thể ghi bàn trong 55% số trận sân khách ấn tượng không kém.

Dự đoán kết quả trận đấu Ajax vs AZ Alkmaar

Chúng tôi tự tin rằng sẽ không thấy cả hai đội ghi bàn vào Chủ nhật này và chúng tôi đã dự đoán tỷ số chung cuộc là 0-0 giữa hai đội. Ajax không có phong độ tốt nhất nhưng cả hai bên đều có mối quan hệ Europa League vào giữa tuần trước khi họ có thể tập trung hoàn toàn vào cuộc đụng độ vào cuối tuần này và đây là một trong những lý do chúng ta có thể thấy trận đấu đỉnh cao này kết thúc ở một kết quả hòa. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả 0-2 cho đội khách.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!