Nhận định bóng đá Southampton vs Manchester United 29/11/2020

by Alex Nguyen

Có một trận đấu thú vị tại St Mary's vào cuối tuần này, khi Southampton sẽ tìm kiếm 3 điểm mà họ cần khi đón tiếp Manchester United để trở lại top 4 của Ngoại Hạng Anh. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đón xem họ có thể hiện thực hóa mục tiêu đó.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây là một khởi đầu tuyệt vời cho mùa giải của Southampton và họ sẽ tìm cách tiếp tục điều đó với một chiến thắng đậm nữa vào cuối tuần này trước Manchester United. The Saints đã thắng 5 trong 9 trận mùa này và chỉ bị đánh bại 2 lần. Tuy nhiên, phong độ gần đây của họ là tuyệt vời, khi họ bất bại trong 6 trận đấu. Southampton đã thắng 4 trong 6 trận đấu này và sẽ tìm cách trở lại chiến thắng sau khi bị Wolverhampton Wanderers cầm hòa lần trước. The Saints đã rất xuất sắc trong trận đấu đó và đã đáng tiếc khi không giành trọn 3 điểm. Theo Walcott ghi bàn đầu tiên cho câu lạc bộ kể từ khi trở về từ Everton nhưng bàn gỡ hòa muộn của Wolves khiến The Saints phải kết thúc cuối tuần ở vị trí thứ 6.

Manchester United đã thi đấu không ổn định trong suốt mùa giải này nhưng họ đã tạo ra một luồng gió mới cho trận đấu này. Quỷ đỏ đã thắng 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường khi bước vào trận đấu này nhưng họ đã may mắn thắng trong trận gần nhất tại Premier League. United đã vấp ngã trước West Bromwich Albion. Sau đó là một chiến thắng thường lệ hơn nhiều cho United vào giữa tuần ở đấu trường Champions League, với Fernandes một lần nữa là ngôi sao khi anh ghi 2 bàn giúp United giành chiến thắng 4-1 trên sân nhà trước Istanbul Basaksehir. Daniel James và Marcus Rashford cũng ghi bàn trong chiến thắng Champions League đó.

Lịch sử đối đầu Southampton vs Manchester United

United chỉ thắng một lần trước Saints trong 5 lần gặp nhau gần đây nhất, với chiến thắng đó đến tại Old Trafford vào tháng 3 năm 2019. United đã không thắng trong 2 lần gần đây nhất đến thăm St Mary's, với trận đấu mùa trước kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Dự đoán kết quả Southampton vs Manchester United

United cuối cùng đã tìm thấy sự ổn định trong màn trình diễn của họ nhưng họ sẽ cần phải duy trì điều đó để tiếp tục tiến lên trên bảng xếp hạng. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho Man United, bởi Southampton đã chơi rất xuất sắc ở mùa giải này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Southampton với tỷ số 3-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!