Nhận định bóng đá Barcelona vs Osasuna 29/11/2020

by Jay Trần

Barcelona sẽ bước vào trận đấu này với Osasuna trong hoàn cảnh không quen thuộc, vì thất bại trong trận đấu này có thể khiến họ tiến gần hơn đến vị trí xuống hạng giải Vô địch bóng đá Tây Ban Nha. Liệu Barcelona có thể giành chiến thắng? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây là một khởi đầu tồi tệ cho mùa giải La Liga của Barcelona, vì những vấn đề ngoài sân cỏ đã ảnh hưởng đến phong độ. Chất lượng thể hiện ở La Liga đã khiến Barcelona bị trừng phạt vì sự sa sút đó, vì họ chỉ thắng 3 trong 8 trận ở giải mùa này. Điều đó có nghĩa là bây giờ họ có hy vọng mong manh để giành chức vô địch giải đấu và bước vào trận đấu này khi chỉ hơn 4 điểm so với vị trí xuống hạng. Áp lực lên Ronald Koeman tiếp tục tăng lên khi họ chỉ thắng một lần trong 6 trận ra quân. Barcelona đã bị đánh bại một lần nữa trong trận đấu gần nhất của mình, khi họ chịu thất bại 0-1 trên sân khách trước Atletico Madrid. Đội bóng của Koeman đã trở lại chiến thắng trong cuộc đụng độ Champions League gần đây với Dynamo Kiev, khi Martin Braithwaite và Antoine Griezmann là những người ghi bàn.

Osasuna bằng điểm với Barcelona trong trận đấu này nhưng họ lại kém đối thủ lừng lẫy về hiệu số bàn thắng bại. Osasuna cũng đã thắng 3 trận trong mùa giải này nhưng họ chỉ ghi được 8 bàn thắng, đây là thành tích tệ thứ hai trong giải đấu. Tuy nhiên, họ đã để thủng lưới tới 9 bàn, bằng con số của Barcelona. Phong độ gần đây của họ là cực kỳ đáng thất vọng, khi họ để thua 2/3 trận gần nhất. Họ đã kết thúc chuỗi 2 trận thua liên tiếp trong trận đấu gần nhất của mình, khi họ bị Huesca cầm hòa. David Garcia đã ghi bàn gỡ hòa muộn trong dịp đó để vớt vát một điểm.

Lịch sử đối đầu Barcelona vs Osasuna

Barcelona đã không đánh bại Osasuna một trong 2 lần gặp nhau gần nhất. Những kết quả đó đã chấm dứt chuỗi 3 trận thắng liên tiếp của Barcelona. Lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội đã chứng kiến Osasuna đánh bại Barcelona 2-1 tại Nou Camp vào tháng Bảy. Đó là chiến thắng đầu tiên của họ trên sân khách trước Barcelona kể từ năm 2009.

Dự đoán kết quả Barcelona vs Osasuna

Barcelona là một đội khó đặt niềm tin vào mùa giải này, vì không bao giờ biết khi nào thì họ trượt chân. Tuy nhiên, phong độ gần đây của Osasuna đồng nghĩa với việc Barcelona phải có đủ phẩm chất để có được 3 điểm. Tuy nhiên, nó sẽ không phải là một màn hình cổ điển cho đội nhà. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Barcelona với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!