Nhận định bóng đá Smolevichi vs Shakhter Soligorsk 12/04/2020

by Khắc Vũ

Smolevichi đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên của họ kể từ khi họ trở lại giải Ngoại hạng Belarus khi đón tiếp Shakhtyor tại Ozyorny Stadium vào Chủ nhật. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu và dự đoán kết quả cho trận đụng độ của Smolevichi vs Shakhter Soligorsk trong khuôn khổ Belarus Premier League.

Tình hình trước trận của Smolevichi

Những người hâm mộ Smolevichi có thể đã nghĩ rằng họ đã có một mùa giải tốt đáng ngạc nhiên khi họ có được một điểm ấn tượng trước nhà đương kiêm vô địch Dinamo Brest nhưng mọi thứ vẫn chưa đi theo cách họ hy vọng.

Đội mới được lên hạng, đội được tham dự giải đấu cao nhất Belarus lần thứ hai từ trước đến nay, đã thua 1-0 trước cả Isloch và Vitebsk.

Họ đã thể hiện rất ít ý đồ tấn công kể từ trận mở tỷ số phút 55 trước Dinamo Brest, cố gắng thực hiện tám cú sút trúng đích trong hai trận đấu của họ kể từ đó và thử nghiệm thủ môn chỉ sau bốn lần. Đã có một số tích cực ở đầu kia của sân nhưng sự thiếu hiệu quả trong ghi bàn có thể sẽ trở thành một vấn đề rất thực tế khi họ chiến đấu chống lại sự xuống hạng.

Tình hình trước trận của Shakhter Soligorsk

Shakhter Soligorsk có thể đã phải chịu thất bại ở trận lượt đi vòng bán kết Cúp Belarus vào giữa tuần nhưng họ chỉ để thủng lưới một bàn trong ba trận đấu của họ ở mùa giải này và sau sự khởi đầu chậm chạm từ cả BATE và Dinamo Brest, Shakhter Soligorsk sẽ để mắt đến danh hiệu đầu tiên giành được từ năm 2005.

Đư đoán kết quả trận đấu Smolevichi vs Shakhter Soligorsk

Với tổng cộng 7 bàn thắng được ghi trong 6 trận đấu của cả hai đội trong khuôn khổ Belarus Premier League mùa này, tất cả các dấu hiệu đều hướng đến một cuộc chạm trán ghi bàn thấp khác. Dưới 2,5 bàn thắng đã đổ bộ vào tất cả các trận đấu của cả Smolevichi và Shakhtyor trong mùa giải này, cũng như trong cả ba cuộc cạnh tranh trước đây của họ, vì vậy chúng tôi ủng hộ điều đó vào Chủ nhật.

Shakhtyor vẫn nên có chất lượng để lấy điểm mặc dù họ đã giành chiến thắng trong tất cả các cuộc đối đầu trước đây với Smolevichi và với việc đội chủ nhà thua hai trận đấu gần nhất của họ bằng một bàn thắng cách biệt, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa với tỷ số 0-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!