Nhận định bóng đá Slavia Mozyr vs Rukh Brest 13/04/2020

by Khắc Vũ

Tân binh của giải Ngoại hạng Belarus Rukh Brest hy vọng sẽ trở lại khi ghé thăm sân Stadyen Junatsva của Slavia Mozyr vào chiều thứ Hai. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận và dự đoán kết quả trận đấu Slavia Mozyr vs Rukh Brest trong khuôn khổ Belarus Premier League.

Tình hình trước trận của Slavia Mozyr

Sau nhiều năm chật vật nửa dưới bảng xếp hạng, Slavia Mozyr sẽ hy vọng có biến hóa như vào năm ngoái. Họ đã hoàn thành trong top 10 của Giải Ngoại hạng Belarus lần đầu tiên kể từ năm 2001 và mặc dù mở đầu mùa giải mới bằng một thất bại, họ sẽ hy vọng thoải mái tránh xuống hạng một lần nữa trong năm nay.

Thất bại 3-1 của họ trước Slutsk vào cuối tuần mở màn chắc chắn là một sự thất vọng lớn nhưng họ đã đáp trả một cách dứt khoát để đánh bại đương kim vô địch Dinamo Brest và nhà thống trị BATE của Belarus. Họ thậm chí còn làm theo điều đó với một chiến thắng khác trước BATE trong trận lượt đi vòng bán kết Belarus Cup vào giữa tuần, vì vậy sự tự tin rất cao tại Stadyen Junatsva.

Tình hình trước trận của Rukh Brest

Đối với Rukh Brest, mùa đầu tiên của họ trong giải đầu hàng đầu Belarus bắt đầu khá khác nhau. Họ đã có một khởi đầu bay bổng với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Dinamo Minsk nhưng điểm số đó đã bị đảo ngược trong các trận thua ngược với Energetik-BGU và BATE.

Điều đó đang được nói, những người mới đến đã thể hiện thực sự tốt về bản thân họ cho đến nay. Họ được thành lập vào năm 2016 và chỉ bước vào kim tự tháp bóng đá vào năm 2018, đạt được các chương trình khuyến mãi liên tiếp để đưa nó lên đỉnh cao. Họ có thể đã thua hai trận đấu cuối cùng của họ, nhưng họ đã thể hiện một cách đáng ngưỡng mộ trước các đội có nhiều kinh nghiệm hơn họ.

Dự đoán kết quả trận đấu Slavia Mozyr vs Rukh Brest

Đội chủ nhà đã thắng được 5 trong số 6 trận đấu trên mọi đấu trường trong mùa giải này, bao gồm ba chiến thắng trước hai đội duy nhất nâng cao giải Ngoại hạng Belarus trong 14 năm qua. Họ cũng đã thắng 4 trong 5 trận đấu gần nhất và mỗi trận trong năm trận sân nhà gần nhất của họ, vì vậy một chiến thắng trên sân nhà có vẻ rất có giá trị ở đây.

Mặc dù vậy, chúng tôi đang mong đợi một màn trình diễn khác từ Rukh Brest. Họ đã thua hai trận đấu gần nhất với tỷ số tối thiểu 1-0 và vẫn chưa thấy nhiều hơn một bàn thắng trong một trận đấu mùa giải. Slavia đã thắng 3 trong số 5 trận sân nhà gần nhất của họ mà không để thủng lưới và đánh bại BATE 1-0 vào giữa tuần, do đó, máy tính dự đoán bóng đá đưa ra kết quả dự đoán tỷ số 2-1 cho đội nhà.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!