Nhận định bóng đá Juventus Managua vs Real Madriz 12/04/2020

by Khắc Vũ

Juventus Manageua sẽ đón tiếp Real Madriz chiến đấu cho một vị trí playoff trong khuôn khổ Nicaragua Clausura vào cuối tuần này. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận và dự đoán kết quả trận đấu của Juventus Manageua vs Real Madriz.

Tình hình trước trận của Juventus Managua

Chỉ có ba điểm cách biệt giữa Juventus Manageua và Real Madriz trên bảng xếp hạng Nicaragua Clausura và cả hai đều muốn chiến thắng trận đấu này đểm có trọn vẹn 3 điểm.

Kết quả của Juventus Manageua không thật sự tốt – họ đã thắng 4, hòa 5 và thua 6 trong số 15 trận của họ – và hiệu số bàn thắng là -1, chứng rằng phần lớn các trận đấu của họ là rất chật vật.

Chỉ riêng trong tháng 3, họ đã hòa ba trận Premier Division khác nhau, bao gồm cả đối thủ của tuần này là Real Madriz.

Tình hình trước trận của Real Madriz

Madriz đã bị đánh bại 4-0 bởi Walter Ferretti, nhưng các trận đấu của họ với các đội thấp hơn trên bảng xếp hạng đã được chạm trán. Họ đã bị thua 2-1 bởi Deportivo Las Sabanas sau khi họ đã chiến thắng 1-0 trước Jalapa và 2-0 trước Deportivo Ocotal.

Dự đoán kết quả trận đấu Juventus Managua vs Real Madriz

Juventus Manageua là một đội bướng bỉnh trên sân nhà đã tránh được thất bại 6 trong số bảy trận trên sân nhà của họ trong giải đấu Clausura mùa này và trong khi phong độ của Real Madriz không vẽ ra một bức tranh đặc biệt dễ chịu – họ đã thua 6 trong số những 7 trận đấu gần nhất làm khách.

Quay ngược lại trận đấu vào tháng 3 đã kết thúc với tỷ số 0-0 sau khi họ hòa 1-1 vào tháng 11 tại Nicaragua Apertura, nghĩa là ba trong số 5 lần đối mặt gần nhất giữa hai đội đã bế tắc.

Chúng tôi đang mong đợi một trận đấu chặt chẽ vào tối thứ Bảy, mặc dù điều đó không có nghĩa là không có bàn thắng. Các trận đấu trên sân nhà của Juventus Managua đã có trung bình 3,29 bàn trong khi hơn 2,5 bàn thắng đã rơi vào 71% các trận đấu của Real Madriz làm khách. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!