Nhận định bóng đá Slovakia vs Scotland 16/11/2020

by Cường Vũ

Hai đội đang có sự tự tin cao sau khi giành quyền tham dự Giải vô địch châu Âu vào mùa hè tới sẽ gặp nhau vào cuối tuần này, với Scotland đang tìm cách tăng cường thăng hạng từ Nations League vào một tuần đi vào lịch sử của quốc gia. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Các cầu thủ Scotland sẽ được tha thứ cho trận đấu này với một cú hụt chân, vì họ đã thành công giành vé tham dự một giải đấu lớn lần đầu tiên sau hơn 20 năm vào giữa tuần. Chiến thắng có nghĩa là các cổ động viên Scotland sẽ có thể mong đợi một giải đấu lớn vào mùa hè năm sau, với cặp đấu nổi bật dường như sẽ là Anh vs Scotland tại Wembley. Tuy nhiên, trước đó, Scotland sẽ có thể đảm bảo thăng hạng lên bảng A của Nations League, với một chiến thắng trong trận đấu này là đủ để đạt được điều đó. Cộng hòa Séc kém Scotland 4 điểm trong bảng này, có nghĩa là ngay cả một kết quả hòa cũng có thể là một kết quả khả quan tùy thuộc vào kết quả từ trận đấu giữa Israel và Cộng hòa Séc. Scotland vẫn chưa để thua tại Nations League, trong khi họ đã thắng 3 trận trong số các trận đã đấu cho đến thời điểm này.

Slovakia cũng sẽ ăn mừng trước trận đấu với Scotland này, vì họ cũng đã lọt vào Giải vô địch châu Âu vào mùa hè năm sau. Không giống như Scotland, Slovakia không cần đến loạt sút luân lưu để đến đó, vì họ đã ghi bàn thắng quyết định trước Bắc Ireland trong hiệp phụ. Đó là một đêm đáng thất vọng cho Bắc Ireland, khi Juraj Kucka đưa Slovakia dẫn trước chỉ sau 17 phút. Đội chủ nhà buộc phải vào hiệp phụ sau một bàn phản lưới nhà của Milan Skriniar của Inter Milan. Tuy nhiên, Slovakia đã có thể làm thay đổi vào những thời điểm quan trọng để tận dụng lợi thế với sự mệt mỏi chân bên phía Bắc Ailen và phía đội khách giành vé vào sự kiện mùa hè tới ở phút 110 khi Michal Duris tận dụng một sai lầm phòng ngự từ Jonny Evans.

Lịch sử đối đầu Slovakia vs Scotland

Scotland có thành tích đối đầu khá tốt với Slovakia, khi họ thắng 2/3 lần gặp nhau. Trận thắng duy nhất của Slovakia trước Scotland diễn ra vào năm 2016 khi họ thắng 3-0 ở vòng loại World Cup. Kể từ đó, Scotland đã thắng 2 trận gần nhất, trong đó trận thắng gần nhất diễn ra vào tháng 10, do Lyndon Dykes ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Dự đoán kết quả Slovakia vs Scotland

Scotland không có thành tích tốt trước Slovakia nhưng sự tự tin của họ sẽ không còn trên bảng xếp hạng sau một tuần lịch sử trong lịch sử của đất nước. Chúng tôi hy vọng người Scotland sẽ giành được một điểm từ trận đấu này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!