Nhận định bóng đá Marseille vs Manchester City 28/10/2020

by Khắc Vũ

Một trong những ứng cử viên vô địch Champions League sẽ tìm cách giành chiến thắng thứ hai liên tiếp trong mùa giải năm nay khi làm khách trước Marseille. Liệu họ có đạt được mục tiêu đó? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Manchester City một lần nữa sẽ là một trong những đội dẫn đầu trong cuộc đua đến chức vô địch Champions League mùa này nhưng chiến dịch vòng bảng của họ gần như đã có một khởi đầu đáng xấu hổ. City đã bị FC Porto vươn lên dẫn trước trong đêm khai mạc trong vòng 15 phút nhưng họ đã có thể đáp trả hiệu quả bằng cách san bằng tỷ số chỉ năm phút sau đó. Sergio Aguero ghi bàn thắng gỡ hòa, trước khi các pha lập công của Ilkay Gundogen và Ferran Torres trong hiệp hai mang về 3 điểm.

Đã có những lo ngại về khả năng phòng ngự của Man City trong suốt mùa giải cho đến thời điểm này và họ sẽ tìm cách phục hồi sau khi đánh rơi điểm trong trận đấu gần đây nhất tại Ngoại Hạng Anh với West Ham United. Man City đã không khởi đầu mùa giải với phong độ tốt, vì họ đang xếp ở nửa cuối BXH Premier League hiện tại. Nhưng, Champions League có thể là một sự đấu trường khác.

Marseille có thể là một trong những đội bóng mà giới thạo tin cho rằng có thể thách thức vị trí thứ hai trong bảng đấu Champions League này. Tuy nhiên, chiến dịch của họ không thể có một khởi đầu tệ hơn sau thất bại trong trận đấu mở màn. Marseille đã được thiết lập để chơi phản công trong trận đấu mở màn đó nhưng đã bị giáng một đòn mạnh vào giai đoạn cuối của trận đấu khi Olympiacos giành trọn 3 điểm. Ahmed Mahgoub ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 91. Nhưng, đội bóng của Pháp sẽ hy vọng rằng phong độ xuất sắc của họ có thể là dấu hiệu cho thấy chiến thắng đầu tiên trong đấu trường này sẽ đến sớm hơn.

Nhân sự trước trận Marseille vs Manchester City

Có một số cầu thủ đội một sẽ thiếu vắng cho The Citizens trong chuyến đi đến Pháp. Fernandinho, Aymeric Laporte và Gabriel Jesus sẽ nằm trong số những cầu thủ vắng mặt. Nathan Ake có thể được chuẩn bị để trở lại City. Marseille sẽ có một đội hình hoàn toàn phù hợp cho trận đấu này.

Dự đoán kết quả Marseille vs Manchester City

Người hâm mộ tin vào việc Manchester City giành được 2 chiến thắng từ hai trận thắng ở Champions League trong trận đấu này. Họ có những cầu thủ mạnh hơn và sẽ hướng đến một màn trình diễn được cải thiện trong giải đấu này sau khi thất bại ở vòng tứ kết mùa trước. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Manchester City với tỷ số 0-3.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!