Nhận định bóng đá Sevilla vs Real Madrid 05/12/2020

by Jay Trần

Mùa giải của Real Madrid sẽ diễn ra cân bằng trong bảy ngày tới, vì họ có thể thấy cơ hội giành danh hiệu của mình vuột khỏi tầm tay. Nhưng, liệu các nhà đương kim vô địch có thể trở lại đường đua trước Sevilla trong khuôn khổ giải Vô địch bóng đá Tây Ban Nha vào cuối tuần này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây là một khởi đầu mùa giải đáng thất vọng của Real Madrid. Và, vấn đề có thể trở nên tồi tệ hơn đối với họ vào cuối tuần này khi thất bại có thể khiến khoản cách với top 1 tăng lên 10 điểm. Phong độ của họ ở Champions League cũng không tốt hơn, khi họ đã bị đánh bại gây sốc trong trận đấu gần nhất trước Shakhtar Donetsk, khiến họ đứng trước bờ vực bị loại ngay tại vòng bảng. Đây sẽ là chiến thắng bắt buộc đối với Zinedine Zidane, vì áp lực lên huấn luyện viên người Pháp đang tăng lên. Madrid bước vào trận đấu khó khăn này trên sân khách mà không có được chiến thắng trong 3 trận, vì họ đã để thua 2 lần trong chuỗi này. Alaves đã có thể giành 3 điểm trước Madrid trong trận đấu gần nhất của họ ở La Liga, khi Casemiro ghi bàn thắng muộn để mang lại cho gã khổng lồ Tây Ban Nha một điểm. Họ sẽ phải chơi tốt hơn nhiều vào cuối tuần này.

Sevilla đang đi theo hướng ngược lại, khi họ đang có phong độ xuất sắc trong những tuần gần đây và sẽ tìm kiếm chiến thắng thứ 4 liên tiếp vào cuối tuần này. Họ đã thắng 3 trong 6 trận gần nhất, với 3 chiến thắng này là trong 3 trận đấu gần nhất của họ. Sevilla đã ghi được 6 bàn thắng trong những trận thắng này và chỉ để thủng lưới 2 lần. Trận thắng gần nhất của họ đến từ trận đấu với Huesca. Đó là một trận đấu khó khăn mà Sevilla đã phải rất vất vả mới có thể hạ gục đối thủ. Cuối cùng họ đã có thể phá vỡ thế bế tắc thông qua bàn thắng của Youssef En-Nesyri khi trận đấu còn 7 phút.

Lịch sử đối đầu Sevilla vs Real Madrid

Real Madrid gần đây đã chấm dứt chuỗi phong độ thống trị của Sevilla trong trận đấu này, khi họ thắng 3 trận gần nhất. Trận thắng đầu tiên là vào năm 2019, chấm dứt chuỗi hai trận toàn thắng của Sevilla. Madrid đánh bại Sevilla 2-1 trong trận đấu gần đây nhất tại La Liga.

Dự đoán kết quả Sevilla vs Real Madrid

Áp lực sẽ đè nặng lên Real Madrid trong trận đấu này, khi họ không thể nhận thất bại thứ 3 trong 4 trận. Tuy nhiên, Sevilla là một đội bóng chất lượng, và sẽ rất khó để gỡ lại phong độ sa sút để giành trọn 3 điểm. Trận hòa giữa Sevilla và Real Madrid có thể là khả năng cao nhất. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!