Nhận định bóng đá Sevilla vs Manchester United 17/08/2020

by Cường Vũ

Trận bán kết đầu tiên ở Europa League sẽ diễn ra với hai đội chiến thắng trước đó trong cuộc cạnh tranh với nhau, khi Manchester United và Sevilla gặp nhau tại Cologne. Liệu, đội nào sẽ ghi tên ở trận chung kết? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình hai đội trước trận bán kết Europa League

Manchester United đã vô địch giải đấu này lần gần nhất vào năm 2017 và Ole Gunnar Solskjaer sẽ cố gắng sánh ngang với kỳ tích của Jose Mourinho ở mùa giải đó. United đã chơi xuất sắc trong suốt Europa League mùa này, khi họ chỉ thua một lần. Họ đã ghi được 24 bàn thắng sau 10 trận đấu tại giải đấu và chỉ để thủng lưới 4 bàn. Kể từ khi vượt qua vòng bảng, United đã dễ dàng vượt qua Club Brugge và LASK. Tuy nhiên, có một thách thức lớn hơn nhiều đối với United trong cuộc đụng độ tứ kết với Copenhagen.

Phía Đan Mạch đã chơi phòng ngự kiên quyết trong trận đấu đó, vì họ đã khiến United phải làm việc cực kỳ vất vả để giành chiến thắng. Quỷ đỏ buộc phải bước vào hiệp phụ trong trận đấu và đôi bên chỉ có cách biệt sau khi Bruno Fernandes thực hiện một quả phạt đền sau khi Anthony Martial bị phạm lỗi trong vòng cấm. Đây sẽ là một thử thách nghiêm khắc khác cho Manchester United trước Sevilla.

Không có nghi ngờ gì về lịch sử ở châu Âu mà Sevilla có, vì họ đã giành được nhiều Cúp UEFA / Europa League hơn bất kỳ đội bóng nào khác. Không chỉ vậy, họ đã giành được ba chức vô địch Europa League trong mười năm qua, bao gồm 3 trong 4 mùa giải dưới thời Unai Emery . Họ đã gây ấn tượng trong suốt giải đấu khi chỉ để thủng lưới 3 bàn sau 10 trận.

Họ đã thi đấu xuất sắc ở vòng 16 đội trước AS Roma, trong khi họ cũng ấn tượng không kém trước Wolverhampton Wanderers ở tứ kết. Sevilla đã phải kiên nhẫn trong trận đấu đó vì đội bóng Premier League đã phòng ngự xuất sắc. Tuy nhiên, họ đã không thể cầm cự được tài năng của La Liga khi Lucas Ocampos ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu khi trận đấu còn chưa đầy mười phút.

Tin tức về đội hình Sevilla vs Manchester United

United sẽ bước vào trận đấu này mà không có sự lựa chọn số một của hậu vệ trái Luke Shaw . Trong khi đó, Axel Tuanzebe và Phil Jones cũng sẽ vắng mặt. Cầu thủ duy nhất còn nghi ngờ với Sevilla là Nemanja Gudelj .

Dự đoán kết quả Sevilla vs Manchester United

Cả hai đội này đều có khả năng vào chung kết Europa League. Tuy nhiên, Manchester United sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi đối đầu với Sevilla so với Wolves. Sevilla sẽ cố gắng ép United lùi sân trên phần sân nhà, điều có thể rơi vào bẫy United vì họ đã đạt được thành công trước Manchester City và Chelsea mùa này, những người đã triển khai chiến thuật đó. Tốc độ mà United có ở các khu vực phía trên sẽ gây khó khăn cho Sevilla và đội bóng của Solskjaer sẽ là đội có được chiến thắng. Tuy nhiên máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả căng thẳng hơn với kết quả hòa sau 90 phút thi đấu với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!