Nhận định bóng đá Manchester City vs Lyon 16/08/2020

by Cường Vũ

Trận đấu cuối cùng của vòng tứ kết Champions League sẽ chứng kiến liệu Manchester City có thể vượt qua Lyon tiến tới vòng bán kết lần thứ hai trong lịch sử? Họ sẽ đối đầu với một Lyon được đánh giá rất cao sau khi hạ gục Juventus của siêu sao Ronaldo. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình hai đội trước Champions League

Manchester City vẫn được nhiều người coi là đội dẫn đầu để giành chức vô địch Champions League mùa này và chiến thắng của họ trước Real Madrid ở vòng trước càng khẳng định được điều đó. City đã xuất sắc trong cả hai lượt trận đó, khi họ chắc suất vào tứ kết. Vẫn còn rất nhiều điều để chơi trước trận lượt về vào tuần trước nhưng các bàn thắng của Raheem Sterling và Gabriel Jesus đã chứng tỏ rất quan trọng trong nỗ lực tiến đến vòng tứ kết này.

City đã kiểm soát trận đấu một cách xuất sắc và lẽ ra họ phải thắng trận đậm hơn. Tuy nhiên, khả năng phòng ngự của họ đã tốt hơn nhiều tháng qua và đó chắc chắn là một yếu tố quan trọng đối với Pep Guardiola. Man City không có thành tích đối đầu tốt nhất với Lyon, vì họ đã không thể thắng trong hai lần gặp nhau trước đó, bao gồm cả thất bại mà họ phải chịu ở mùa giải trước trước đội bóng Pháp.

Lyon đã gây chấn động châu Âu vào tuần trước khi lọt vào vòng đấu này, khi nhiều người tin rằng họ sẽ bị Juventus loại ở lượt về. Tuy nhiên, một quả phạt đền sớm của Memphis Depay đã giải tỏa căng thẳng. Cristiano Ronaldo đã ghi một cú đúp để đảm bảo chiến thắng vào đêm đó nhưng đội bóng của Pháp đã có được bàn thắng trên sân khách. Họ đã phòng thủ chắc chắn vào buổi tối hôm đó và điều đó sẽ phải xảy ra một lần nữa nếu họ gây sốc cho Man City và lọt vào vòng tứ kết Champions League.

Tin tức về đội hình Manchester City vs Lyon

Oumar Solet có thể trở lại tranh giành vị trí xuất phát cho Lyon vì gần đây anh ấy đã trở lại tập luyện. Tuy nhiên, Man City một lần nữa sẽ thiếu vắng tiền đạo tài năng Sergio Aguero, người sẽ vắng mặt vì chấn thương đầu gối.

Dự đoán kết quả Manchester City vs Lyon

Lyon đã cho thấy trong trận đấu vừa qua rằng họ có thể phòng ngự xuất sắc trước những đội bóng giỏi hơn ở châu Âu. Tuy nhiên, Man City đã thi đấu chói sáng ở vị trí thứ hai chung cuộc trong suốt mùa giải và khó có khả năng đội bóng nước Pháp có thể vượt qua đội bóng ở Premier League. Đây sẽ là một chiến thắng thường lệ cho Man City khi họ giành vé vào bán kết. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội bóng thành phố Manchester với tỷ số 3-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!