Nhận định bóng đá Inter Milan vs Shakhtar Donetsk 18/08/2020

by Cường Vũ

Các trận bán kết của Europa League diễn ra vào Chủ Nhật và Thứ Hai, với Inter Milan đang tìm cách đảm bảo vị trí của họ trong trận chung kết vào thứ Hai. Liệu Antonio Conte có thể dẫn dắt đội bóng của mình đến trận chung kết châu Âu đầu tiên sau mười năm? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình hai đội trước Europa League

Kể từ khi rớt xuống Europa League, Inter Milan đã tỏ ra là một trong những ứng cử viên vô địch giải đấu này. Họ đã thi đấu xuất sắc trong suốt giải đấu và việc Antonio Conte rất nghiêm túc trong việc thi đấu đã giúp điều đó. Anh ấy đã liên tục đưa vào sân đội hình mạnh nhất của mình trong suốt giải đấu, với điều đó một lần nữa được thể hiện rõ ràng trong cuộc đụng độ tứ kết của họ với Bayer Leverkusen lần trước. Romelu Lukaku , Lautaro Martinez và Diego Godin đều xuất phát trong cuộc đụng độ đó khi đội bóng Ý giành chiến thắng 2-1.

Lukaku đã ghi bàn thắng thứ hai vô cùng quan trọng vào tối hôm đó khi đội bóng đến từ Bundesliga không có câu trả lời cho thách thức mà nhà á quân Italia đặt ra. Inter đã dẫn trước nhờ công của Nicolo Barella, trước khi Kai Havertz gỡ lại một bàn ba phút sau khi Lukaku đưa Inter dẫn trước 2-0. Đây sẽ là một thử thách hơi khác đối với Inter nhưng họ sẽ mong đợi để vượt qua cuộc đụng độ này.

Shakhtar đã ổn định trong suốt Europa League cho đến thời điểm này sau khi rớt xuống từ vị trí thứ ba trong nhóm Champions League. Đó không phải là một chặng đường dễ dàng cho đến giai đoạn này của giải đấu vì họ cần phải vượt qua Benfica, Wolfsburg và Basel để tiến tới giai đoạn này. Đối thủ của họ ở tứ kết là Shakhtar đã dễ dàng giành chiến thắng 4-1.

Junior Moraes đã mở tỷ số trong trận đấu đó chỉ sau hai phút, trước khi Taison nhân đôi cách biệt 20 phút sau đó. Alan Patrick đã đưa trận đấu khỏi tay Basel khi trận đấu còn 15 phút. Domilson Cordeiro dos Santos đã nâng tỉ số lên 4-0 ở những phút cuối trận đấu để nhấn mạnh sự thống trị của Shakhtar. Tuy nhiên, họ sẽ phải cố gắng hết sức để có được chiến thắng trước Inter.

Tin tức về đội hình Inter Milan vs Shakhtar Donetsk

Inter sẽ không có Matias Veccino trong cuộc đụng độ này, điều đó có nghĩa là Barella và Roberto Gagliardini sẽ xuất phát ở hàng tiền vệ. Donetsk sẽ không có Maksym Malyshev và Goncalves dos Santos Ismaily cho trận bán kết này.

Dự đoán kết quả Inter Milan vs Shakhtar Donetsk

Đây sẽ không phải là một chiến thắng dễ dàng cho Inter Milan, bởi Shakhtar đã thể hiện bản lĩnh châu Âu của họ trong suốt mùa giải. Tuy nhiên, đội bóng của Italia cần có đủ chất lượng trong trận đấu này để giành vị trí trong trận chung kết Europa League mùa này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng nghiên về Inter Milan với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!