Nhận định bóng đá Scotland vs Cộng hòa Séc 14/06/2021

by Cường Vũ

Khoảnh khắc mà tất cả người hâm mộ Scotland chờ đợi cuối cùng đã đến vào thứ Hai, khi đội bóng Scotland bước ra sân thi đấu tại một giải đấu lớn lần đầu tiên kể từ World Cup 1998. Đội thủ của họ trong trận đầu tiên sẽ là Cộng Hòa Séc, liệu đội nào sẽ giành chiến thắng? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây sẽ là một khoảnh khắc tuyệt vời đối với các cầu thủ Scotland, khi họ muốn gây ra một sự khó chịu và lọt vào vòng tiếp theo của EURO. Các trận đấu mở màn luôn rất lớn và Steve Clarke sẽ quan tâm đến việc đảm bảo rằng đội bóng sẽ không bị căng thẳng cho trận mở màn hôm thứ Hai. Scotland đã cho cả đất nước lý do để ăn mừng khi họ vượt qua vòng loại EURO, sau khi đánh bại Serbia trong loạt sút luân lưu căng thẳng. Họ bước vào giải đấu lớn sau một số kết quả tích cực trong 3 trận gần đây nhất. Scotland đã đánh bại Quần đảo Faroe và Luxembourg và bị cầm hòa 2-2 rất xứng đáng trước Hà Lan. Không thể phủ nhận rằng có chất lượng ở Scotland như những cầu thủ như Andrew Robertson,

Cộng hòa Séc gần như là đội bị lãng quên ở bảng đấu này, vì họ đã bị loại trước khi giải đấu bắt đầu. Tuy nhiên, điều quan trọng cần nhớ là họ đã đánh bại Anh ở vòng loại. Dù sao thì phong độ gần đây của họ cũng hơi đáng thất vọng khi để thua 2 trong 3 trận trước đó. Một trong những thất bại đó là trận thua đậm 4-0 trước Ý trong một trận khởi động của họ. Tuy nhiên, trận đấu gần đây nhất của họ đã kết thúc với chiến thắng 3-1 trước Albania, với Patrick Schick và Lukas Masopust có tên trên bảng điểm.

Lịch sử đối đầu Scotland vs Cộng hòa Séc

Đây sẽ là lần gặp nhau thứ 10 giữa Scotland và CH Séc, với cả hai đội đều đã giành chiến thắng 4 lần trong quá khứ. Hai quốc gia đã gặp nhau 2 lần vào năm ngoái tại Nations League, trong đó Scotland thắng cả 2 trận. Cộng hòa Séc đã không đánh bại Scotland kể từ lần đầu tiên ở vòng loại EURO năm 2010.

Dự đoán kết quả Scotland vs Cộng hòa Séc

Scotland sẽ có chiến dịch EURO 2020 rất được mong đợi của họ trước Cộng hòa Séc trong bầu không khí dữ dội tại Công viên Hampden vào thứ Hai. Thành tích gần đây của họ trước đối thủ là tốt, và do đó, chúng tôi kỳ vọng họ sẽ khởi đầu vòng bảng với một chiến thắng đậm.

Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho 2 đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!