Nhận định bóng đá Hà Lan v Ukraine 14/06/2021

by Cường Vũ

Người hâm mộ bóng đá có một ngày Chủ nhật đầy diễn biến phía trước với 3 trận đấu dự kiến diễn ra ở Euro 2020. Một số tên tuổi lớn nhất của giải đấu sẽ tỏa sáng, bao gồm cả hai đội tin rằng họ đủ tốt để giành cúp ở Hà Lan và Anh. Trong bài viết này, đội mà chúng ta tập trung vào trong trận Hà Lan gặp Ukraine. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng

Hà Lan trở lại sau một thời gian bên lề và sẽ muốn tập hợp lại bữa tiệc. Họ không phải là một trong những ứng cử viên được đánh giá cao nhất trước khi thi đấu nhưng đội hình của họ có rất nhiều tên tuổi nổi tiếng và không có nghi ngờ gì về chất lượng mà họ mang lại. Oranje sẽ muốn thể hiện và chứng tỏ họ là ứng cử viên xứng đáng cho chiếc vương miện. Để làm được điều đó, họ phải đánh bại một Ukraine được tổ chức tốt và nguy hiểm.

Lịch sử đối đầu

Hai quốc gia này chỉ gặp nhau 2 lần trước đây trong các trận đấu và không có gì là sốc khi biết rằng Ukraine chưa bao giờ giành chiến thắng trước Hà Lan trong những lần thử trước đó. Thành tích đối đầu trong giai đoạn này cho thấy một chiến thắng cho Hà Lan và một trận hòa. Liệu có may mắn trong lần thứ 3 cho những kẻ chiếu dưới? Người hâm mộ chắc chắn hy vọng như vậy, nhưng ba điểm sẽ không đến dễ dàng.

Hà Lan lên kế hoạch trở lại lớn

Hà Lan đã được bốc thăm vào bảng C cùng với các đối thủ hôm Chủ nhật, Áo và Bắc Macedonia. Đó là một giải đấu mà họ nên giành chiến thắng và đội sẽ muốn đảm bảo vị trí đầu bảng càng sớm càng tốt để có nhiều thời gian lập kế hoạch cho tương lai. Để có bất kỳ cơ hội nào để đạt được điều đó, họ phải có một khởi đầu thắng lợi và giành 3 điểm trước đối thủ có thể là đối thủ đáng gờm nhất của họ trong bảng. Theo hầu hết các chuyên gia, Áo cũng có thể đi tiếp tốt nhưng Hà Lan mới là đội phải đánh bại.

Đó là một vài năm khó khăn cho người hâm mộ, khi Hà Lan bỏ lỡ một chuỗi các giải đấu lớn. Tuy nhiên, họ dường như đã trở lại và các cầu thủ trẻ tài năng của họ đang ở độ tuổi trưởng thành và phát huy hết tiềm năng của mình. Liệu đây có phải là năm Hà Lan tuyên bố trở lại với vị trí đứng đầu bóng đá? Họ có cơ hội tốt hơn các chuyên gia tin tưởng và đội sẽ không gặp khó khăn khi thể hiện như những kẻ yếu hơn, thoát khỏi những áp lực thường theo đội khi tham gia các giải đấu.

Họ bất bại 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thắng 3 và hòa 1. Gần nhất là trận giao hữu 2-2 với Scotland hồi đầu tháng và đó là trận đấu mà họ may mắn tránh được thất bại. Hà Lan bước vào trận đấu đó với một Scotland kém sức mạnh được yêu thích nhưng cần một bàn gỡ hòa muộn may mắn để tránh trận thua đỏ mặt của họ.

Ukraine hy vọng lật đổ đối thủ của họ

Tất cả những lời bàn tán trước trận đấu đều xoay quanh Hà Lan và liệu đội bóng này có đủ giỏi để sống lại những ngày vinh quang của quốc gia hay không. Điều đó đã cho phép Ukraine chuẩn bị cho trận đấu này ngoài sự chú ý và tránh xa áp lực. Họ đã bị một số người coi là không có gì nổi bật nhưng điều đó thường có thể truyền cảm hứng cho một nhóm nỗ lực rất lớn. Ukraine không phải là đối thủ đơn thuần. Họ đang ở đây vì thành tích và sẽ tuyệt vọng thể hiện điều đó bằng cách lật đổ đối thủ tên tuổi của họ và giành được thứ gì đó từ trận mở màn.

Đội bóng chiếu dưới cũng sẽ lấy lòng từ chuỗi 6 trận bất bại tuyệt đẹp kéo dài trở lại trận thua 3-0 trước Thụy Sĩ vào tháng 11 năm ngoái. Đó là trận thua thứ ba của họ trong chuỗi đấu, nhưng kể từ đó họ đã ghi được 4 trận thắng và 2 trận hòa. Điều thú vị là mỗi trận hòa trong số bốn trận hòa đó đều chứng tỏ Ukraine có khả năng nghiền nát đối thủ. Tuy nhiên, họ đã thắng 2 trận gần đây nhất, đánh bại Bắc Ireland và Đảo Síp. Cả hai trận thắng đều đến mà không để thủng lưới bàn nào và điều đó sẽ làm nên điều kỳ diệu cho tinh thần toàn đội, đặc biệt là các hậu vệ sẽ thi đấu trong 90 phút bận rộn vào Chủ nhật.

Dự đoán kết quả Hà Lan v Ukraine

Trên lý thuyết, đây sẽ là một chiến thắng dễ dàng cho Hà Lan. Họ có những cầu thủ giỏi hơn, có nhiều kinh nghiệm thi đấu hơn ở các giải đấu lớn và có phong độ vượt trội. Tuy nhiên, các trận đấu bóng đá không được diễn ra trên giấy. Đây là 90 phút Ukraine biết rằng họ có thể tiến xa như thế nào trong giải đấu này. Đây cũng là thời điểm tốt nhất để đối mặt với Hà Lan, hy vọng họ sẽ vượt qua và giành được ít nhất một điểm trong trận đấu này.

Chuỗi trận bất bại của Ukraine cho thấy họ không nên xem nhẹ đội tuyển Hà Lan và không ai đưa ra dự đoán về kết quả trận đấu này. Họ chưa bao giờ đánh bại đối thủ của mình nhưng các kỷ lục sẽ bị phá vỡ. Chúng ta sẽ chứng kiến Ukraine sớm có một trận đấu khó chịu hay đội được đánh giá cao hơn sẽ làm được như mong đợi?

Rất khó để nhìn thấy Hà Lan trong quá khứ. Họ sẽ phải kiên nhẫn để phá vỡ một bên Ukraine vững chắc nhưng có sự tinh tế và trí tưởng tượng trong tấn công để đạt được điều đó.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho Hà Lan với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!