Nhận định bóng đá Schalke vs FC Augsburg 24/05/2020

by Hải Phạm

Hai đội bóng Schalke và FC Augsburg đã trải qua một mùa giải với vị trí tương phản sẽ gặp nhau tại sân vận động Veltins-Arena trong khuôn khổ giải Vô địch bóng đá Đức Bundesliga vào Chủ nhật, trong bối cảnh đội chủ nhà rất cần ba điểm để nuôi hy vọng có thể kết thúc ở một vị trí tham dự Europa League mùa tới. Trong khi đó, Augsburg sẽ cần điểm để giảm bớt mọi lo lắng về việc xuống hạng mùa giải này. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận.

Tình hình hai đội trước trận

Mùa giải của Schalke đã sụp đổ kể từ kỳ nghỉ đông và hy vọng hoàn thành một vị trí tham dự Europa League đang giảm dần theo tuần. Phong độ của họ kể từ kỳ nghỉ đã chứng kiến ​​họ chỉ giành được một chiến thắng trong chín trận đấu gần nhất của họ. Chiến thắng gần nhất có được trong trận đấu đầu tiên sau kỳ nghỉ đông khi họ đánh bại Borussia Monchengladbach 2-0. Phong độ của họ trong sáu trận đấu gần nhất có thể khiến họ ở vị trí thứ chín nếu họ mất điểm vào cuối tuần này. Tuy nhiên, một chiến thắng sẽ đưa họ trở lại thẳng vào cuộc chiến giành vị trí tham dự châu Âu. Bất kể, họ sẽ cần phải cải thiện thành tích của họ thời gian qua, vì họ đã bị đối thủ cùng thành phố Borussia Dortmund đánh bại 4-0.

Augsburg đã có phong độ tương tự Schalke kể từ kỳ nghỉ đông, vì họ cũng chỉ giành được một chiến thắng sau chín lần ra sân. Phong độ của họ cho thấy họ bắt đầu vòng đấu mới nhất này chỉ bốn điểm trước Fortuna Dusseldorf, đội đang ở vị trí play-off xuống hạng. Một thất bại vào cuối tuần này có nghĩa là họ phải lo lắng về phần còn lại của mùa giải. Chỉ có Mainz và Werder Bremen đã để thủng lưới nhiều hơn so với con số 54 của họ trong mùa giải này và việc họ có bốn trận thua liên tiếp đồng nghĩa với việc họ đang thiếu sự tự tin. Chuyến làm khách gần nhất chứng kiến họ để mất một điểm cay đắng từ Wolfsburg, Daniel Ginszek đã ghi bàn ở phút 91 để giúp đội bóng Wolfsburg có được 3 điểm trọn vẹn.

Lịch sử đối đầu Schalke vs FC Augsburg

Thành tích đối đầu sẽ giúp Schalke tự tin hơn rất nhiều, vì Augsburg chỉ đánh bại họ chỉ một lần sau 18 lần đối đầu. Schalke đã giành chiến thắng trong mười lần, và đã có bảy trận hòa giữa hai bên. Hơn nữa, Augsburg đã không đánh bại Schalke kể từ năm 2015 và họ đã thua trong cuộc gặp ở lượt đi với tỷ số 3-2.

Dự đoán kết quả trận đấu Schalke vs FC Augsburg

Với sự thiếu tự tin ở hai bên hiện tại, có thể là đây sẽ là một trận đấu đầy thách thức và nỗ lực. Với việc chỉ có 2 chiến thắng của họ kể từ đầu năm, một trận hòa ở trận đối đầu này có thể là kết quả khả dĩ nhất. Tuy nhiên, một điểm sẽ không phải là điều hai đội muốn vào lúc này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả 2-1, chiến thắng dành cho đội chủ nhà.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!