Nhận định bóng đá FC Köln vs Fortuna Dusseldorf 24/05/2020

by Hải Phạm

FC Köln có thể vẫn để mắt tới một vị trí tiềm năng tại Europa League mùa này nhưng họ sẽ cần phải có được ba điểm từ trận đấu sắp tới để giữ cho những hy vọng đó tồn tại. Trong khi đó, Fortuna Dusseldorf sẽ tìm kiếm chiến thắng để thu hẹp khoảng cách giữa họ và vị trí thứ 15 của Mainz. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

FC Köln đã có phong độ tuyệt vời kể từ đầu tháng 12. Vào thời điểm đó, họ đã bị cầm chân trong cuộc chiến trụ hạng. Tuy nhiên, chuỗi 8 chiến thắng trong 12 trận đã giúp ​​họ vươn lên vị trí thứ mười ở Bundesliga. Vẫn còn cơ hội để họ có thể tìm thấy chính mình ở vị trí tham dự Europa League mùa sau nhưng họ sẽ cần phải duy trì phong độ tốt.

Họ bất bại trong bốn trận đấu gần nhất tại Bundesliga và nối lại mùa giải cuối tuần trước với trận hòa trước Mainz. Họ sẽ tự bắn chân mình khi không thể giành trọn vẹn ba điểm mặc dù dẫn trước 2-0 sau những bàn thắng của Mark Uth và Florian Kainz. Tuy nhiên, Mainz đã cầm hòa thành công với hai bàn thắng của riêng họ trong nửa giờ cuối cùng.

Phong độ của Dusseldorf là đối cực của Köln khi họ chỉ giành được hai chiến thắng trong 16 trận đấu gần đây nhất. Cuộc sa sút phong độ đó đã khiến ​​họ rơi vào vị trí xuống hạng trong sáu vòng đấu cuối cùng. Tuy nhiên, có lý do cho sự lạc quan, khi họ bất bại bốn trận tại Bundesliga và một chiến thắng vào cuối tuần này sẽ giúp họ thu hẹp khoảng cách giữa họ và Mainz chỉ là một điểm.

Họ đã thất vọng với trận hòa 0-0 trước Paderborn, khi họ có 12 cú sút nhưng không thể có được một bàn thắng. Họ sẽ phải nỗ lực nhiều hơn trong trận đấu này để giành trọn ba điểm.

Lịch sử đối đầu FC Köln vs Fortuna Dusseldorf

Lịch sử đối đầu giữa hai đội có vẻ rất cân bằng, vì FC Köln nắm giữ lợi thế một chút khi đã giành được bảy chiến thắng, kết quả phổ biến nhất giữa hai bên là một trận hòa, với tám trận đấu. Dusseldorf cũng đã giành chiến thắng trong sáu lần. Cuộc gặp đầu mùa giải đã kết thúc với chiến thắng 2-1 cho Dusseldorf.

Dự đoán kết quả trận đấu FC Köln vs Fortuna Düssling

Thật khó để nhìn vào lịch sử đối đầu để dự đoán FC Köln giành chiến thắng trong trận đấu này nhưng họ cũng đã có phong độ cực tốt kể từ đầu năm. Với lợi thế sân nhà cũng như phong độ hiện tại, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng nghiên về Köln với tỷ số tối thiểu 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!