Nhận định bóng đá Mainz vs RB Leipzig 24/05/2020

by Hải Phạm

Đây có thể là một cuối tuần quan trọng trong mùa giải cho cả hai đội Mainz và RB Leipzig, vì họ hiện tại đang rất cần điểm quan trọng để đưa mùa giải của họ trở lại đúng hướng. Leipzig chứng kiến mình trượt xuống cuối tuần qua và có thể kết thúc vòng đấu này bên ngoài các vị trí tham dự Champions League. Trong khi đó, Mainz sẽ cần một chiến thắng để loại bỏ những lo lắng xuống hạng. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Mainz vẫn thấy mình đang ở trong cuộc chiến để tránh xuống hạng, vì họ chỉ nắm giữ lợi thế bốn điểm so với Fortuna Dusseldorf. Họ sẽ hài lòng rằng chín điểm giữa họ và các đội xuống hạng là một khoản cách đủ lớn để bảo vệ và họ sẽ tiến tới trận đấu này ở tình trạng tương đối tốt. Trong sáu trận đấu gần đây, họ chỉ thua một lần nhưng việc chuyển các trận hòa thành chiến thắng dường như là vấn đề lớn nhất của họ. Họ đã giành được chỉ hai chiến thắng trong khoảng thời gian này và đã hòa ba lần. Tuy nhiên, họ bất bại trong ba và sẽ có được sự tự tin từ trận hòa 2-2 của họ với Köln. Mark Uth và Florian Kainz đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước nhưng Mainz đã trở lại bùng nổ với các bàn thắng của Taiwo Awoniyi và Pierre Kunde trong nửa giờ cuối cùng.

Phong độ của Leipzig trong những tuần gần đây đã chứng kiến ​​họ trượt xuống mỗi tuần. Họ đã khởi động lại mùa giải sau kỳ nghỉ đông với khát vọng danh hiệu nhưng giờ họ sẽ hạnh phúc với kết thúc ở một vị trí tham dự Champions League. Họ đã giành chiến thắng chỉ hai lần trong sáu trận đấu gần nhất và vị trí dẫn trước của họ trên vị trí thứ năm là Bayer Leverkusen đã bị rút ngắn chỉ còn một điểm. Leipzig đã có ba trận đấu trước đó tại Bundesliga, trong đó gần đây nhất là trận hòa 1-1 với Freiburg. Manuel Gulde ghi bàn mở tỷ số cho đội khách trước khi Yussuf Poulsen san bằng tỷ số chỉ sau hơn mười phút. Leipzig sẽ phải chơi tốt hơn nhiều vào cuối tuần này để có được ba điểm trọn vẹn.

Lịch sử đối đầu giữa Mainz vs RB Leipzig

Leipzig có được một kỷ lục đối đầu vượt trội so với Mainz khi họ đã giành được bốn chiến thắng trong số bảy trận đấu giữa hai đội. Mainz đã giành chiến thắng chỉ một lần và đã có hai trận đấu kết thúc với tỷ số hòa. Cuộc gặp gỡ hồi đầu mùa giải là một cơn ác mộng đối với Mainz khi họ bị đánh bại với tỷ số đậm 8-0.

Dự đoán kết quả trận đấu Mainz vs RB Leipzig

Phong độ mà cả hai đội tham gia vào trận đấu khiến cho đây là một trận đấu khó để dự đoán. Không có khả năng rằng Leipzig sẽ giành chiến thắng với cùng tỷ số mà họ đã làm vào tháng 11, vì đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Nhưng, Leipzig nên giành ba điểm để đảm bảo rằng họ không rời khỏi các vị trí tham dự Champions League. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả có lợi cho đội khách với chiến thắng tỷ số 1-4.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!