Nhận định bóng đá Eintracht Frankfurt vs SC Freiburg 26/05/2020

by Hải Phạm

Hai đội ở hai đầu đối diện của bảng xếp hạng sẽ chiến đấu trong tuần này, khi Eintracht Frankfurt chào đón Freiburg đến Đấu trường Commerzbank trong khuôn khổ Vô địch bóng đá Đức Bundesliga. Phong độ của cả hai bên có nghĩa là trận đấu này có thể đi theo bất kỳ kịch bản nào, cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình trước trận của hai đội.

Tình hình trước trận của hai đội

Đến thời điểm này đối với Eintracht Frankfurt là một mùa giải khó khăn và có một cảm giác rằng họ cần phải giành chiến thắng từ một nơi nào đó để giảm bớt nỗi lo xuống hạng. Phong độ của họ đã chứng kiến ​​họ sa sút, và giờ họ chỉ còn cách Fortuna Dusseldorf bốn điểm ở vị trí đá play-off trụ hạng. Phong độ của họ trong sáu trận đấu vừa qua đã gây tổn hại, vì họ chỉ thắng được một lần.

Chiến thắng đó đã đến với Augsburg vào đầu tháng Hai. Kể từ đó, họ đã mất năm trận gần nhất tại Bundesliga. Hai trận đấu của họ kể từ khi khởi động lại đã đến với Borussia Monchengladbach và Bayern Munich. Họ đã bị Bayern Munich đánh bại 5-2 trong trận đấu gần đây nhất. Frankfurt đã thua 3-0 trong trận đấu đó nhưng họ đã có được dấu ấn trong trận đấu bằng cách ghi hai bàn trong ba phút. Tuy nhiên, Bayern đã đẩy mạnh đội hình và có thêm 2 bàn để đảm bảo chiến thắng của họ.

Freiburg vẫn có hy vọng ở châu Âu cho riêng mình trong phần còn lại của mùa giải này, vì họ chỉ kém Wolfsburg hai điểm, đứng thứ sáu. Tuy nhiên, họ cần cải thiện phong độ, vì họ đã giành chiến thắng chỉ một lần trong sáu lần trước. Kể từ khi khởi động lại, họ vẫn chưa thể giành chiến thắng như trận hòa trước RB Leipzig, trước khi họ bị đánh bại tuần rồi trước Werder Bremen. Thất bại đáng thất vọng đó trước đội thứ hai có nghĩa là cơ hội đến Europa League của họ sẽ dừng lại ở trận đấu với Frankfurt. Họ có một loạt các cuộc đối đầu khó khăn, khi họ gặpi Bayer Leverkusen, Monchengladbach và Wolfsburg trong những tuần tới.

Lịch sử đối đầu Eintracht Frankfurt vs SC Freiburg

Không có gì giữa hai đội trong hồ sơ tổng thể, vì cả hai đội đã giành chiến thắng trong sáu lần. Cũng đã có năm trận đấu bị cầm hòa giữa Frankfurt và Freiburg. Trận đấu hồi đầu mùa giải đã kết thúc với chiến thắng tối thiểu 1-0 cho Freiburg.

Dự đoán kết quả trận đấu Eintracht Frankfurt vs SC Freiburg

Đây là một trận đấu khó dự đoán, vì cả hai đội chỉ giành được chiến thắng một lần trong sáu lần trước. Sẽ có áp lực với Frankfurt để có được chiến thắng trong tuần này, vì một thất bại có thể thấy họ kết thúc vòng đấu chỉ một điểm bên ngoài vị trí playoff xuống hạng. Tuy nhiên, Freiburg sẽ gây khó khăn cho họ, điều đó có nghĩa là kết quả rất có thể sẽ là một trận hòa. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá đánh giá cao đội chủ nhà hơn và cho ra kết quả dự đoán 1-0 cho Frankfurt.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!