Nhận định bóng đá Sassuolo vs Inter Milan 28/11/2020

by Khắc Vũ

Không nhiều người hâm mộ có thể dự đoán Sassuolo sẽ dẫn trước Inter Milan khi lịch thi đấu này được công bố vào đầu mùa giải và đội chủ nhà cuối tuần này sẽ hướng tới vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng với một chiến thắng. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ đoán xem họ có thể làm được điều đó.

Tình hình trước trận của hai đội

Sassuolo đã bất chấp tất cả các dự đoán cho đến nay trong mùa giải này, vì họ vẫn là một trong 3 đội ở Serie A chưa bị đánh bại. Họ đang ngồi thoải mái ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng khi chỉ kém AC Milan đúng 2 điểm. Không có đội nào ghi được nhiều bàn thắng hơn họ cho đến thời điểm này ở mùa giải này, trong khi chỉ có AC Milan và Juventus để lọt lưới ít bàn hơn. Họ vẫn được nhận định sẽ kết thúc bên ngoài ở mùa giải này nhưng một chiến thắng vào cuối tuần này sẽ giúp họ tự tin bước vào một giai đoạn bận rộn. Sassuolo đã thắng 2/3 trận gần đây nhất, khi họ đánh bại Napoli và Verona. Chiến thắng gần nhất của họ là trước Verona, khi họ thắng 2-0 trên sân khách. Jeremie Boga và Domenico Berardi đã ghi những bàn thắng để đảm bảo chiến thắng đó. Nhưng, Sassuolo bước vào trận đấu này mà không có chiến thắng nào trên sân nhà trong 2 trận.

Mùa giải của Inter Milan đã không bắt đầu như họ mong đợi, khi họ hiện đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng giải đấu. Họ kém đội dẫn đầu giải đấu hiện tại 5 điểm và đã để thủng lưới 13 bàn sau 8 trận đấu tại giải đấu. Inter chỉ thắng một lần trong 3 trận gần đây nhất của họ và chiến thắng đó đến trong trận đấu gần nhất của họ với Torino. Không phải lần đầu tiên, Romelu Lukaku là nhân tố chủ chốt trong trận đấu đó, khi anh ghi 2 bàn trong hiệp hai. Alexis Sanchez cũng ghi bàn trong trận đấu, trong khi Lautaro Martinez ghi bàn thứ 4 trong chiến thắng 4-2 tại San Siro.

Lịch sử đối đầu Sassuolo vs Inter Milan

Inter không có thành tích đối đầu tốt nhất trước Sassuolo, vì họ chỉ thắng một lần trong 7 lần gặp nhau ở Serie A. Đó là chiến thắng trên sân khách mùa trước, khi họ ghi chiến thắng 4-3. Cuộc gặp gỡ tại San Siro kết thúc với tỷ số hòa 3-3.

Dự đoán kết quả Sassuolo vs Inter Milan

Những lần gặp nhau trước đây, họ thường ghi bàn khi 2 đội gặp nhau nhưng đó có thể là chuyện khác ở mùa giải năm nay xét theo thành tích phòng ngự mà Sassuolo đang có. Thật khó để gọi là người chiến thắng, có nghĩa là một trận hòa có thể là kết quả có nhiều khả năng xảy ra nhất. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!