Nhận định bóng đá Napoli vs Roma 30/11/2020

by Khắc Vũ

Vòng đấu mới nhất của Serie A Ý được trải dài trong 3 ngày từ thứ Bảy đến thứ Hai. Phần lớn diễn ra vào Chủ nhật và đó là nơi chúng tôi tập trung sự chú ý của mình. Cặp đấu hàng đầu Napoli và Roma sẽ khiến người hâm mộ ngồi quan tâm khi 2 đội đang chiến đấu giành 3 điểm cần thiết để củng cố hy vọng thách thức danh hiệu. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Người hâm mộ bóng đá có niềm đam mê với các số liệu thống kê sẽ quan tâm đến việc tìm hiểu từng trận đấu trong số 2 trận đấu gần đây nhất có sự tham gia của Napoli và Roma đã kết thúc với tỷ số 2-1 với chiến thắng đội nhà mỗi lần. Các số liệu thống kê cho thấy chúng ta sẽ có được tỷ lệ bàn thắng công bằng từ cặp đấu này vì cả hai đội đều tìm thấy mành lưới ít nhất một lần trong mỗi năm lần gặp nhau gần nhất. Cổ động viên trung lập hy vọng điều này sẽ tái diễn vào tuần này.

Napoli đã bị đánh bại gần đây

Napoli đang đứng ở vị trí thứ 6 sau 8 trận đấu với số liệu thống kê của họ cho mùa giải cho đến nay là 5 trận thắng 3 trận thua, ghi được 16 bàn thắng và 10 bàn thua. Họ có 14 điểm trên bảng xếp hạng, khiến các đội chủ nhà bị bỏ xa 6 điểm so với đội đang dẫn đầu hiện tại là AC Milan, những người không có dấu hiệu chậm lại. Chiến thắng ở đây có thể đưa Napoli trở lại top 4.

Mặc dù đã có một khởi đầu mạnh mẽ cho mùa giải, Napoli đã để thua 2 trong 3 trận đấu gần đây nhất và bị đánh bại trong trận đấu gần đây nhất. Họ đã tiếp đón AC Milan lần trước và hy vọng có được một chiến thắng cách biệt nhưng lại để thua 3-1 trên sân của họ. Ibrahimović là ngôi sao của trận đấu ngày hôm đó, anh đã ghi một cú đúp để giúp đội bóng của anh giữ vững ngôi đầu.

Roma đang có chuỗi trận bất bại

Roma có vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng so với đối thủ của họ, xếp thứ 2 sau khi thắng 5, hòa 2 và chỉ thua một trận. Họ đã để lọt lưới 19 lần trong 8 lần ra sân trước đó và để lọt lưới 11 bàn. 17 điểm có được nghĩa là họ đang ở trong khoảng cách chạm với AC Milan và một chiến thắng trên sân khách ở đây có thể giúp họ đứng đầu.

Roma đang có chuỗi trận bất bại, thắng 4 và hòa 1 trong 5 trận gần nhất ở cấp độ này. Họ đã từng giành được 9 điểm gần nhất để giành lấy và được phát hiện đánh bại Parma 3-0 một tuần trước. Mkhitaryan đã ghi một cú đúp vào ngày hôm đó với Mayoral ghi bàn còn lại. Có tài năng và tham vọng thực sự trong hàng công Roma này và họ đang chơi thứ bóng đá hấp dẫn.

Dự đoán kết quả Napoli vs Roma

Napoli là đội chủ nhà và sẽ muốn có chiến thắng trên sân nhà nhưng để làm được điều đó, họ phải cải thiện những nỗ lực gần đây của mình. Roma đang có phong độ thăng hoa và rất tự tin sau chuỗi trận toàn thắng gần đây. Thất bại sẽ là một đòn giáng mạnh vào hy vọng thách thức danh hiệu của một trong hai đội và điều đó có thể khiến 90 phút sắp tới căng thẳng. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho 2 đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!