Nhận định bóng đá Real Madrid vs Alaves 29/11/2020

by Jay Trần

Khả năng bảo vệ danh hiệu Vô địch bóng đá Tây Ban Nha của Real Madrid đã có một khởi đầu chậm chạp trong mùa giải này và họ sẽ tìm cách trở lại vào cuối tuần này trước một đội bóng Alaves đang gặp khó khăn về động lực trong mùa giải này. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần đoán xem họ có củng cố vị trí của mình với 1 chiến thắng?

Tình hình trước trận của hai đội

Real Madrid đã kém ngôi đầu bảng ở La Liga tới 6 điểm và họ sẽ rất muốn đảm bảo rằng sự khác biệt không kéo dài khoản cách lớn hơn. Madrid sẽ bước vào trận đấu này với phong độ tệ hại, vì họ đã không thắng trong 2 trận đấu gần đây nhất. Phong độ gần đây đã chấm dứt chuỗi 2 trận thắng liên tiếp và chứng kiến đội quân của HLV Zinedine Zidane tụt từ vị trí thứ 2 xuống thứ 4 trên BXH. Madrid sẽ tự tin hơn khi họ có thể tránh được thất bại thứ 2 liên tiếp trong trận đấu gần đây trước Villarreal nhưng họ đã dẫn trước 1-0 trong 15 phút cuối cùng. Mariano đã mở tỷ số cho đội bóng Tây Ban Nha nhưng Villarreal đã san bằng tỷ số với cú sút trúng đích duy nhất của họ trong trận đấu.

Alaves sẽ bước vào trận đấu này với một đối thủ lớn khi chỉ thắng 2 trong số 10 trận đấu của họ cho đến nay mùa giải. Có vẻ như họ sẽ chống chọi với nguy cơ xuống hạng trong suốt mùa giải này, vì hiện tại họ chỉ hơn nhóm rớt hạng 3 điểm. Tuy nhiên, họ bất bại trong 4 trận, điều đó có nghĩa là sự tự tin trong đội hình của họ có thể rất cao trong trận đấu với Real Madrid này. Trong chuỗi phong độ này, họ đã cầm hòa Barcelona, Levante và Valencia. Trận hòa trước Valencia đó là trận đấu gần nhất của họ nhưng họ sẽ phải thất vọng vì không giành được 3 điểm. Họ đã dẫn trước 2-0 ở hiệp một sau các bàn thắng của Ximo Navarro và Lucas Perez nhưng Valencia đã đánh đầu trở lại trong 20 phút cuối cùng.

Lịch sử đối đầu Real Madrid vs Alaves

Alaves đã đánh bại Real Madrid chỉ một lần tại La Liga, với chiến thắng đó sẽ đến vào năm 2018. Tuy nhiên, thành tích trên sân khách của họ tại Madrid là cực kỳ đáng thất vọng. Họ đã thua cả 4 trận xa nhà và chưa ghi được bàn thắng nào. Real Madrid thắng trận đấu gần đây nhất với tỷ số 2-0.

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Alaves

Phong độ của Alaves trên sân khách tại Madrid không mang lại nhiều hy vọng cho họ trong trận đấu này, điều đó có nghĩa là rất có thể đội bóng của Zinedine Zidane sẽ trở lại chiến thắng vào cuối tuần này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Real Madrid với tỷ số 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!