Nhận định bóng đá Napoli vs Fiorentina 10/04/2022

by Khắc Vũ

Napoli sẽ tìm cách gây áp lực lên AC Milan vào cuối tuần này và họ có khả năng kết thúc vòng đấu với tư cách là đội dẫn đầu giải đấu Vô địch bóng đá Ý. Tuy nhiên, Fiorentina sẽ không phải đối thủ dễ chơi khi họ bất bại 4 trận trước đó. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Ít có cuộc đua danh hiệu nào trên khắp châu Âu thú vị hơn cuộc chiến giành ngôi vị cao nhất Serie A trong mùa giải này. Napoli là đối thủ gần nhất với AC Milan ở giai đoạn cuối của chiến dịch và họ chỉ kém đội dẫn đầu giải đấu hiện tại chỉ 1 điểm.

Tuy nhiên, có thể lập luận rằng Napoli có động lực phía sau họ, khi họ đã giành được chiến thắng trong 3 trận đấu trước đó của họ. Điều đó đã chứng kiến họ vượt qua và đẩy Inter Milan xuống vị trí thứ 3 và là cơ hội tốt nhất để kết thúc mùa giải 2021-22 với chức vô địch giải đấu hàng đầu tại Ý lần đầu tiên kể từ năm 1990.

Trận thắng gần nhất của Napoli là màn trình diễn xuất sắc trên sân khách trước Atalanta, họ đã giành chiến thắng 3-1 xứng đáng. Lorenzo Insigne và Matteo Politano ghi bàn trong hiệp một, trước khi Elif Elmas ghi điểm với bàn thắng cách biệt trong 10 phút.

Fiorentina đã tiến hành công việc của họ ở Serie A một cách rất lặng lẽ trong vài tuần qua và vẫn có thể có cơ hội xuất sắc để hoàn thành một suất dự cúp châu Âu. Hiện tại, họ đang đứng thứ 8, nhưng chuỗi 4 trận bất bại đã giúp họ thu hẹp khoảng cách với Lazio xuống còn 2 điểm.

Chiến thắng thứ 2 của Fiorentina trong 3 trận tại giải đấu đến trong trận đấu gần đây nhất của họ, khi họ đánh bại Empoli trên sân nhà. Đó là trận đấu chặt chẽ giữa hai đội nhưng thế bế tắc đã được Nicolas Gonzalez phá vỡ khi chỉ còn hơn nửa giờ đồng hồ.

Lịch sử đối đầu Napoli vs Fiorentina

Napoli có thành tích gần đây đáng kinh ngạc trong cặp đấu này, khi họ đã thắng 3 trận trước Fiorentina ở Serie A. Trong chuỗi đấu đó, họ đã ghi được 10 bàn và chỉ để thủng lưới một lần. Chiến thắng gần đây nhất của họ đến sớm hơn trong mùa giải, khi họ thắng 2-1 trên sân khách.

Dự đoán kết quả Napoli vs Fiorentina

Đây sẽ là cơ hội lớn cho Napoli vào cuối tuần này, khi họ có thể tiến lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Tôi không mong đợi họ sẽ để cơ hội này trôi qua và có thể dễ dàng thấy họ giành chiến thắng 2-0 thoải mái để đặt thử thách cho chức vô địch.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Napoli với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!