Nhận định bóng đá Sao Paulo vs Fluminense 07/11/2019

by Cường Vũ

Đội chủ nhà Sao Paulo được đánh giá sẽ giành chiến thắng khi đón tiếp đội khách Fluminense trên sân Estádio Cícero Pompeu de Toledo. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra dự đoán kết quả trận đấu Sao Paulo vs Fluminense trong khuôn khổ Serie A của bóng đá Brazil hôm thứ Năm.

Tình hình trước trận của Sao Paolo

Trận đấu của Serie A Brazil hôm thứ Năm chứng kiến ​​Sao Paulo đón tiếp Fluminense tại Estádio Cícero Pompeu de Toledo. Đội chủ nhà được đánh giá sẽ giành chiến thắng trong trận đấu và có thể làm như vậy mà không có quá nhiều khó khăn từ đội khách.

Sao Paulo đã phản ứng hoàn hảo với trận thua trận derby 3-0 trước Palmeiras cuối tuần qua, khi giành chiến thắng trên sân khách trước Chapecoense với cùng tỷ số. Kết quả này khiến Trolor đứng ở vị trí thứ 4 với 52 điểm sau 30 trận và có tất cả những điều đó để đảm bảo đủ điều kiện trực tiếp vào Copa Libertadores vào năm tới.

Nói rất cần chiến thắng trên sân khách đã khiến tinh thần lên cao trong hàng ngũ Sao Paulo và giờ trở lại sân nhà, đội bóng có mọi lý do để tự tin. Thật vậy, những màn trình diễn gần đây trước khán giả nhà đã rất xuất sắc và đã thắng 4 trận sân nhà gần nhất, triển vọng của Sao Paulo trông rất tươi sáng khi bước vào trận đấu hôm thứ Năm.

Tình hình trước trận của Fluminense

Trong khi đó, không có chiến thắng trong 5 trận đấu sau trận hòa 0-0 với Vasco vào cuối tuần, vị trí của Fluminense trông có vẻ bấp bênh hơn. Đội bóng đã không bước vào mùa giải để chiến đấu trụ hạng nhưng hiện tại họ đang ở vị trí đó và cách vị trí an toàn 2 điểm, đội khách có 8 trận còn lại để tự cứu mình khỏi rơi vào Serie B mùa giải tới.

Cho rằng họ đang chơi như thế nào vào lúc này, bạn không thể thấy Flu thoát khỏi mớ hỗn độn hiện tại của họ và họ hành quân cho trận đấu này dưới áp lực rất lớn và sự tự tin thấp. Thật vậy, họ đã không kiếm được nhiều điểm như vậy trong hai trận đấu gần nhất và đã ghi được một bàn trong 6 chuyến làm khách gần đây, trong đó họ đã thua 4, cơ hội của họ không tuyệt vời gì khi đảm bảo kết quả khả quan.

Dự đoán kết quả trận đấu Sao Paulo vs Fluminense

Cuối cùng, đây là trận đấu Sao Paulo nên chiến thắng và không đủ khả năng để giảm điểm, họ mạnh hơn Fluminense ở hầu hết các khu vực trên sân và sự khác biệt về chất lượng giữa hai bên được thể hiện nhiều hơn ở 21 điểm cách biệt trên bảng xếp hạng.

Tất cả mọi thứ được xem xét, chúng tôi đánh giá cao Sao Paulo để giành chiến thắng trong trận đấu hôm thứ Năm. Sao Paulo đã thắng 3 trận sân nhà gần nhất mà không để thủng lưới và với Fluminsne trông có vẻ cùn trong tấn công, tỷ lệ thắng 1-0 trên sân nhà cũng có thể xảy ra. Máy tính dự đoán bóng đá bất ngờ cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!