Nhận định bóng đá Botafogo vs Flamengo 07/11/2019

by Hải Phạm

Đội Flamengo được đánh giá sẽ giành chiến thắng trong trận đấu với đội chủ nhà Botafogo trên sân Estádio Olímpico Nilton Santos và có vẻ không có nhiều thử thách. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra dự đoán kết quả trận đấu Botafogo vs Flamengo trong khuôn khổ giải đấu cao nhất bóng đá Brazil Serie A hôm thứ Năm.

Tình hình trước trận của Botafogo

Trận đấu thuộc khuôn khổ Serie A của bóng đá Brazil hôm thứ Năm chứng kiến derby giữa Botafogo và Flamengo trên sân Estádio Olímpico Nilton Santos. Đội khách được đánh giá sẽ giành trọn 3 điểm và có thể làm điều đó một cách dễ dàng.

Sau thất bại thảm hại 4-1 trước Santos vào cuối tuần, rõ ràng Botafogo đang gặp rắc rối lớn. Đội bóng hoàn toàn bị vượt trội trong trận đấu nói trên và trận đấu với Flamengo thực sự là điều cuối cùng họ cần. Fogo 'đã cố gắng để đạt được kết thúc top 6 chỉ mới vài tháng trước nhưng bây giờ thấy mình cách 2 điểm với khu vực xuống hạng, đáng báo động khi chỉ còn 8 trận đấu để nỗ lực.

Ở dạng hiện tại của họ, bạn phải nói rằng việc xuống hạng với Serie B là một khả năng thực sự và sự tự tin đang ở mức thấp nhất trong hàng ngũ đội chủ nhà. Nhìn chung, họ đã thua 9 trong số 11 trận gần đây và để thủng lưới trung bình 2,4 bàn một trận trong 5 trận gần đây, không khó để nhận ra vấn đề đang xảy ra gần đây.

Tình hình trước trận của Flamengo

Trong khi đó, Flamengo thật tuyệt vời trong chuyến làm khách cuối tuần vừa rồi, đạt tiêu chuẩn thông thường của họ khi đánh bại Corinthians 4-1. Chiến thắng đó đã đưa các học trò của Jorge Jesus cách biệt với vị trí thứ hai 8 điểm rõ ràng, với 71 điểm đáng kinh ngạc so với tên của họ sau 30 trận đấu và họ sẽ nhắm mục tiêu tiếp theo trên hành trình hướng tới danh hiệu vào thứ Năm.

Cũng vào trận chung kết Copa Libertadores, sức mạnh của Flamengo đã cho tất cả mọi người thấy và họ có chất lượng to lớn trên khắp mặt sân. Bất bại trong 21 trận đấu, trong đó họ đã thắng 17, đội khách sẽ không tham gia trận đấu này với bất kỳ sự e ngại nào và sẽ hoàn toàn yên tâm về khả năng giành trọn 3 điểm.

Dự đoán kết quả trận đấu Botafogo vs Flamengo

Cuối cùng, mặc dù các trận derby thường có thể khá chặt chẽ và chiến đấu đồng đều nhưng điều này có vẻ như hoàn toàn một chiều và hoàn toàn không khớp. Flamengo mạnh hơn Botafogo rất nhiều ở mọi khu vực trên sân và với đội chủ nhà trong tình trạng tồi tệ như vậy, một sự bất ngờ sẽ khó xảy ra.

Flamengo đã ghi được ít nhất hai bàn trong 7 trên 8 trận gần đây của họ và với tỷ số 3-0 của chiến thắng trên sân khách cũng có thể xảy ra, theo dự đoán của chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách với tỷ số 0-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!