Nhận định bóng đá Palmeiras vs Corinthians 09/11/2019

by Jay Trần

Chủ nhà Palmeiras được yêu thích lớn để giành chiến thắng khi tiếp đón Corinthians trên sân nhà Estádio Municipal Paulo Machado de Carvalho và có thể thành hiện thực mà không có bất kỳ vấn đề. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra dự đoán kết quả của trận derby bóng đá Brazil Serie A, Palmeiras vs Corinthians vào thứ Bảy.

Tình hình trước trận của Palmeiras

Trận derby Brazil Serie A hôm thứ Bảy chứng kiến cuộc đối đầu Palmeiras và Corinthians. Đội chủ nhà được yêu thích lớn với chiến thắng và có thể thực hiện mà không có quá nhiều thử thách.

Trong khi Palmeiras vẫn có khả năng cao để mất vương miện trong nước trước đội dẫn đầu hiện tại là Flamengo, tất cả những gì họ có thể làm là tiếp tục chiến thắng để giữ áp lực. Quân đội của Mano Menezes đã có phong độ tốt, giành chiến thắng trong 4 trận đấu cuối cùng trước Avai, Sao Paulo, Ceara và Vasco và chắc chắn không cho phép Flamengo dễ dàng đạt được danh hiệu vô địch bóng đá Brazil.

Sự tự tin chắc chắn có thể cao trong trận đấu sắp tới, vì Palmeiras đã giành chiến thắng mỗi khi đối đầu trong 2 mùa giải Serie A gần đây và với thành tích đáng kinh ngạc khi bất bại 30 trận, 0 thất bại và 26 trận thắng, triển vọng chủ nhà trông rất sáng sủa.

Tình hình trước trận của Corinthians

Trong khi đó, mùa giải này khó khăn cho Corinthians và họ đang phải chiến đấu cho một vị trí trong top 6 và đảm bảo một vị trí tham dự Copa Libertadores vào năm tới. Thật vậy, HLV Fabio Carille gần đây đã bị thay thế sau khi không thực hiện được một sự cạnh tranh danh hiệu và điều đó khiến HLV tạm quyền Dyego Coelho.in buộc quản lý đội đến cuối mùa giải.

Các vấn đề của Corinthians trong mùa giải này không có nhiều nổi bật trên sân nhà, nơi họ đã mạnh mẽ một cách hợp lý nhưng trên sân khách thì không được như thế và điều đó khiến niềm tin bị hạ thấp trong trận đấu này. Thật vậy, đội bóng đã giành chiến thắng khi thi đáu xa nhà chỉ 3 lần trong cả mùa giải và thua 3 trong 4 trận gần đây với tư cách là đội khách, đó không phải là điều gì đó có vẻ như sẽ cải thiện vào cuối tuần này.

Dự đoán kết quả trận đấu Palmeiras vs Corinthians

Cuối cùng, từ giờ cho đến khi kết thúc mùa giải, Palmeiras không thể để rơi bất kỳ điểm số nào và họ sẽ xem cuộc đụng độ vào thứ Bảy là một trận đấu phải thắng. Trên giấy tờ, họ có mọi thứ cần thiết để đảm bảo chiến thắng và có vẻ mạnh mẽ hơn Corinthians trong suốt mùa giải.

Xem xét tất cả mọi thứ, chúng tôi ủng hộ Palmeiras để giành chiến thắng. Palmeiras đã thắng 4 trận sân nhà gần nhất, thất bại 0 và với 3 chiến thắng có tỷ số tối thiểu 1-0. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kêt quả hòa cho 2 đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!