Nhận định bóng đá Santos vs Cruzeiro 24/11/2019

by Khang Trần

Đội chủ nhà Santos được yêu thích lớn nỗ lực có được 3 điểm trước đội khách Cruzeiro trên sân nhà Vila Belmiro. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra dự đoán kết quả cuộc đụng độ Santos vs Cruzeiro trong khuôn khổ Brazil Serie A vào Chủ nhật.

Tinh hình trước trận của Santos

Trận đấu của Serie A hôm Chủ nhật sẽ chứng kiến Santos chiến đấu với Cruzeiro ở Vila Belmiro. Đội chủ nhà Santos được yêu thích lớn nỗ lực có được 3 điểm trước đội khách Cruzeiro và sẽ tìm cách làm chính xác mà không có bất kỳ vấn đề.

Trong khi sẽ không có chức vô địch năm nay nhưng Santos đã có một mùa giải rất mạnh mẽ và có một vị trí cho vòng bảng của Copa Libertadores. Không có khả năng tài chính như Palmeiras và Flamengo, Peixe đã giành được 65 điểm ấn tượng từ 33 trận và bước vào trận đấu này ở vị trí thứ 3.

Vẫn chưa rõ liệu HLV Jorge Sampaoli sẽ tiếp tục ở lại câu lạc bộ vào năm tới nhưng hiện tại, trọng tâm chỉ có thể là kết thúc mạnh mẽ cho mùa giải. Bất bại trong 6 trận, trong đó họ thắng 4, đội bóng có thể cực kỳ tự tin bước vào trận đấu vào Chủ nhật và cũng thắng 5 trong 6 trận sân nhà gần nhất, triển vọng của họ có vẻ tươi sáng khi đảm bảo chiến thắng.

Tình hình trước trận của Cruzeiro

Trong khi đó, sau màn trình diễn tệ hại trong trận hòa 0-0 trên sân nhà trước Avai đã xuống hạng, Cruzeiro bước vào trận đấu này dưới áp lực lớn. Thật vậy, Raposa đã rất tệ trong hầu hết mùa giải và với 5 trận còn lại để nỗ lực, thấy mình có nguy cơ thực sự bị xuống hạng ở Serie B, hiện đang chỉ cách khu vực xuống hạng 1 điểm.

Đã bắt đầu mùa giải với hy vọng thách thức danh hiệu, tất cả đã trở nên sai lầm khủng khiếp đối với đội khách và giờ họ chỉ đang tìm kiếm điểm để trụ hạng thành công tại giải đấu bóng đá cao nhất Brazil. Tuy nhiên, đã không thể ghi bàn trong 3 trận đấu gần đây, thật khó để thấy những chiến thắng cần thiết của Cruzeiro sẽ đến từ những trận đấu còn lại và bạn phải lo sợ cho họ trong trận đấu đặc biệt này.

Dự đoán kết quả trận đấu Santos vs Cruzeiro

Cuối cùng, đây là trận đấu mà Santos nên giành chiến thắng một cách thoải mái. Được thúc đẩy bởi mong muốn đảm bảo kết thúc trong top 4, đội chủ nhà có mọi thứ cần thiết để tiếp tục và giành chiến thắng trong trận đấu và thực tế là 29 điểm khoản cách giữa 2 đội trên bảng xếp hạng.

Tất cả mọi thứ được xem xét, ủng hộ một chiến thắng trên sân nhà có vẻ là cách tốt nhất. Santos đã ghi trung bình 2 bàn một trận trong 6 trận sân nhà gần nhất của họ và chúng tôi không hình dung họ có bất kỳ vấn đề nào trong việc tiếp tục xu hướng đó, với tỷ lệ thắng 2-0 trên sân nhà. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho chủ nhà Santos với tỷ số 4-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!