Nhận định bóng đá Corinthians vs Internacional 17/11/2019

by Khang Trần

Đội chủ nhà Corinthians sẽ nỗ lực giữ lại 3 điểm trước các cổ động viên nhà khi tiếp đón đội khách Internacional trên sân nhà Corinthians Arena. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra dự đoán kết quả cuộc đụng độ giữa Corinthians vs Internacional trong khuôn khổ bóng đá Brazil Serie A chủ nhật.

Tình hình trước trận của Corinthians

Trận đấu trong khuôn khổ Serie A vào Chủ nhật chứng kiến Corinthians đối đầu với Internacional ở Sao Paulo. Một trận đấu mở và thú vị dự kiến ​​sẽ được diễn ra khi cả hai bên đều nỗ lực giành trọn vẹn 3 điểm.

Thật công bằng khi nói trận đấu hôm thứ Bảy là một trận đấu lớn đối với Corinthians. Họ đã bị rơi như một hòn đá trong những tháng gần đây với một số màn trình diễn tệ và kết quả kém và giờ chỉ có một cánh cửa hẹp để đảm bảo họ là một phần của Copa Libertadores trong năm tới. Thật vậy, chỉ với 6 trận còn lại để chơi, Timao nằm ngoài các vị trí của Libertadores về hiệu số bàn thắng, nhưng một chiến thắng vào thứ Bảy có vẻ như họ sẽ vượt qua các vị khách tiến vào vị trí đó.

Phong độ nghèo nàn gần đây, nhưng những dấu hiệu ban đầu dưới thời HLV Dyego Coehlo trông thật sáng sủa. Ông đến mang lại nhiều thay đổi tốt kể từ khi Fabio Carille ra đi, giành chiến thắng 3-2 trên sân nhà trước Fortaleza và giành điểm trước đối thủ Palmeiras, có nghĩa là Corinthians sẽ tiến tới trận đấu vào cuối tuần này với một mức độ tự tin cao hơn.

Tình hình trước trận của Internacional

Trong khi đó, chỉ thắng 3 trong số 12 trận đấu gần nhất, phong độ của Internacional cũng không còn mạnh mẽ và họ cũng có nguy cơ bỏ lỡ Libertadores, đặc biệt nếu họ thua trận này. Odair Hellmann dẫn đầu trong hầu hết các cuộc chạy đua đã nói nhưng HLV hiện tại Ze Ricardo cũng đang đấu tranh để có được sự nhất quán thực sự.

Áp lực lớn đã được xây dựng từ phía sau thất bại tại Ceara và đối thủ truyền kiếp Gremio nhưng Colorado ít nhất đã xoay sở để giành chiến thắng rất cần thiết thời gian qua, đánh bại Fluminense 2-1. Trên giấy tờ, Inter chắc chắn có mọi thứ cần thiết để cạnh tranh với Corinthians vào Chủ nhật nhưng điều đó thực sự phụ thuộc vào bên nào bật lên tốt hơn, với mức độ hiệu suất của họ vô cùng thất thường.

Dự đoán kết quả trận đấu Corinthians vs Internacional

Cuối cùng, đây là một trận đấu rất lớn liên quan đến cuộc đua giành vị trí Libertadores và đó là một trong hai đội sẽ hướng tới chiến thắng. Như vậy, chúng ta có thể mong đợi một trận đấu mở đầy cơ hội, với việc cả hai đội được thiết lập để chơi bóng đá tấn công.

4 trong 5 trận gần đây giữa hai đội đã chứng kiến ​​hai đội có bàn thắng và với 6 trong 7 trận gần đây của Corinthians và 3 trong 5 trận gần đây của Inter đã làm điều tương tự, xu hướng đó cũng có thể tiếp tục, với tỷ số hòa 2-2. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 0-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!