Nhận định bóng đá Palmeiras vs Gremio 24/11/2020

by Jay Trần

Đội chủ nhà được yêu thích mong muốn giữ trọn vẹn 3 điểm khi đối đầu với đội khách Gremio trên sân nhà Allianz Parque. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận và đưa ra dự đoán kết quả cuộc đụng độ của Palmeiras vs Gremio trong khuôn khổ Brazil Serie A vào Chủ nhật.

Tình hình trước trận Palmeiras

Trận đấu của Serie Brazil vào Chủ nhật chứng kiến Palmeiras đối đầu với Gremio tại Allianz Parque. Đội chủ nhà được yêu thích mong muốn giữ trọn vẹn 3 điểm khi đối đầu với đội khách Gremio trên sân nhà Allianz Parque.

Sau khi mất điểm trong trận hòa trước Corinthians và Bahia trong trận đấu gần nhất, Palmeiras đang trên bờ vực mất ngôi vô địch Serie A. Thật vậy, những điểm không nhất quán và mất điểm không cần thiết như vậy đã khiến họ phải trả giá trong mùa giải này và họ bước vào trận đấu vào Chủ nhật khi biết không có điều gì ngoại trừ một chiến thắng sẽ chứng kiến Flamengo hài lòng.

Như vậy, chủ nhà ít nhất sẽ tìm cách giữ hy vọng mỏng manh nhất của họ bằng cách đảm bảo chiến thắng và sự tự tin có thể cao khi làm điều đó, với thành tích sân nhà tuyệt vời của họ. Thật vậy, hầu hết các cuộc đấu tranh của Palmeiras có xu hướng chiến thắng và họ tham gia trận đấu này bất bại trong 31 trận đấu đáng kinh ngạc trên sân nhà, trong đó họ đã thắng 26.

Tình hình trước trận của Gremio

Trong khi đó, Gremio cũng đã giảm một chút kỳ vọng theo nghĩa là họ chưa bao giờ tham gia vào cuộc đua danh hiệu nhưng Tricilor đã không có một chiến dịch khủng khiếp, đã lọt vào bán kết Copa Libertadores và vẫn còn đủ điều kiện để đủ điều kiện cho năm tới.

Gremio hiện đang có cho mình vị trí trong top 4 và khoản cách 3 điểm với đội xếp sau. Tuy nhiên, đội quân của Renato Gaucho đã thất bại lần trước trong trận thua sân nhà với tỷ số tối thiểu 1-0 trước Flamengo và cũng đã nếm mùi thất bại trong 3 trên 6 trận sân khách gần đây, họ không phải là một thế lực đặc biệt mạnh trên sân khách, điều này khiến cho tham vọng của họ bị nghi ngờ liên quan đến việc đảm bảo một kết quả tốt vào Chủ nhật.

Dự đoán kết quả trận đấu Palmeiras vs Gremio

Cuối cùng, trên sân nhà, đây là trận đấu mà bạn phải ưa thích Palmeiras để giành chiến thắng và họ sẽ có thể hoàn thành công việc này.

Tất cả mọi thứ được xem xét, ủng hộ một chiến thắng trên sân nhà. Thành tích sân nhà của Palmeiras đơn giản là không thể tin được và đã thắng 3 trong 5 trận sân nhà gần nhất của họ thông qua tỷ số tối thiểu 1-0, đó là một điểm số mà chúng tôi mong muốn họ sẽ tái diễn một lần nữa vào cuối tuần này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách với tỷ số 1-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!