Nhận định bóng đá Roma vs Sassuolo 06/12/2020

by Khắc Vũ

Sẽ có một trận đấu gay cấn ở Serie A vào cuối tuần này sẽ ảnh hưởng đến các vị trí tại Champions League khi Sassuolo hành quân đến Roma. Liệu đội nào sẽ giành chiến thắng để củng cố vị trí của mình? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Sassuolo đã chơi rất xuất sắc ở đầu mùa giải mới này nhưng chuỗi trận không nhận một thất bại đó đã kết thúc tuần trước. Trước cuối tuần trước, họ đã trải qua 8 trận không thua, khi thắng 5 và hòa 3. Tuy nhiên, tất cả các cuộc chạy đều phải kết thúc và đó chính xác là những gì đã xảy ra vào cuối tuần trước. Họ đã không thể đối phó với mối đe dọa tấn công từ Inter Milan và gục ngã với thất bại 0-3.

Tuy nhiên, họ đã không xuống tinh thần khi nhận các bàn thua, vì các số liệu thống kê cho thấy một câu chuyện hoàn toàn khác với kết quả. Sassuolo thực hiện 3 cú sút trúng đích trong trận đấu, đồng thời chiếm 66% thời gian cầm bóng. Tuy nhiên, Inter đang chiếm ưu thế với các cơ hội của họ và thế trận đã vượt quá tầm với của Sassuolo ở phút 14 khi Inter vượt lên dẫn trước 2-0. Điều này sẽ giúp họ có cơ hội trở lại vào cuối tuần này, khi họ muốn trở thành một trong những đội dẫn đầu cho một suất tham dự châu Âu mùa sau.

Roma cũng đã chứng kiến phong độ xuất sắc gần đây của họ kết thúc lần trước, khi họ nhận thất bại thứ 2 trong mùa giải. Trận thua đó là trận đầu tiên trong 6 trận gần đây nhất của họ, trong đó Roma thắng 4 lần. Thất bại đồng nghĩa với việc Roma tụt xuống thứ 6 trên BXH nhưng một chiến thắng vào cuối tuần này có thể đưa họ trở lại tốp 4 trước Sassuolo. Roma đã bị đánh bại một cách rõ ràng trong một đêm đầy cảm xúc ở Naples lần trước, khi Napoli giành chiến thắng 4-0 một cách thoải mái để bày tỏ sự tôn trọng với Diego Maradona.

Lịch sử đối đầu Roma vs Sassuolo

Sassuolo mới chỉ đánh bại Roma một lần trong 14 lần gặp nhau trước đây, với thành công đó là trong trận đấu gần đây nhất giữa hai đội. Họ đã thắng trận đấu đó với tỷ số 4-2, đó là phản ứng hoàn hảo từ thất bại mà họ phải chịu trước Roma hồi đầu mùa, với tỷ số tương tự.

Dự đoán kết quả Roma vs Sassuolo

Có rất ít chênh lệch giữa hai đội này và điều đó có nghĩa là rất ít cơ sở để chọn ra một đội chiến thắng. Kết quả của Sassuolo lần trước sẽ là một sự thất vọng và họ có thể sẽ rút ra bài học cho mình. Một trận hòa có thể là một kết quả tốt cho cả hai bên. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng sít sao cho đội chủ nhà với tỷ số 3-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!