Nhận định bóng đá Isloch vs Slavia Mozyr 18/04/2020

by Cường Vũ

Slavia Mozyr hy vọng sẽ tiếp tục khởi đầu đầy hứa hẹn của họ ở mùa giải Premier League Belarus khi họ làm khách của Isloch tại FC Minsk Stadium. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra dự đoán kết quả cuộc đụng độ Isloch vs Slavia Mozyr trong khuôn khổ Belarus Premier League.

Tình hình trước trận của Isloch

Isloch rơi vào thất bại thứ hai liên tiếp vào cuối tuần trước khi đương kim vô địch Belarus Premier League Dinamo Brest lội ngược dòng sau bàn thắng mở tỷ số của Isloch để giành chiến thắng 3-1 trên sân nhà, và điều này có thể đánh dấu sự khởi đầu của một chuỗi đi xuống đáng lo ngại.

Thất bại đó tiếp nối từ thất bại 3-2 của họ trước Slutsk, thêm một trận đấu mặc dù đã dẫn trước nhưng vẫn thua trận. Isloch đã bị thua 6 bàn thắng trong 2 trận và từ bỏ cơ hội chiến thắng trong cả hai.

Điều đáng chú ý là hai chiến thắng đó chỉ đến trước các đội yếu hơn. Trận đầu tiên là trận đấu với đội bóng của Neman Grodno, đội đã hoàn thành mùa giải trước chỉ hơn sáu điểm so với vị trí play-off trụ hạng, và trận thứ hai trước Smolevichi mới được thăng hạng.

Tình hình trước trận của Slavia Mozyr

Slavia Mozyr có thể chỉ giành được một điểm nhiều hơn đối thủ của họ mùa này, nhưng đội khách đang có tinh thần cao hơn rất nhiều vào thời điểm hiện tại. Họ đã thua trận mở màn trước Slutsk nhưng kể từ đó họ bất bại trong tất cả các trận đấu.

Slavia đã giành chiến thắng ấn tượng ồ ạt trước BATE trong khuôn khổ Belarus Premier League trước khi giành ba điểm trước nhà đương kim vô địch Dinamo Brest. Sau đó, họ đánh bại đội bóng lớn BATE một lần nữa trong trận lượt đi vòng bán kết Belarus Cup trước khi kết thúc chuỗi chiến thắng của họ bằng trận hòa trên sân nhà trước Rukh Brest.

Dự đoán kết quả trận đấu Isloch vs Slavia Mozyr

Mặc dù bắt đầu mùa giải cực kỳ ấn tượng, Slavia thực sự đã yếu hơn trong các vòng vừa qua. Trong khi Isloch chỉ thắng 2 trong số 9 trận đấu sân nhà gần nhất thì với một đội khách đã thua chỉ một trong 9 trận trên mọi đấu trường. Ngay cả khi xa nhà, họ chỉ thua 1/5 trận gần nhất, vì vậy một chiến thắng Slavia Mozyr hoặc kết quả hòa là thấp nhất

Bốn trong số 7 trận đấu trên sân nhà gần đây của Isloch đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1 và trong khi họ phải vật lộn để giành chiến thắng gần đây, họ chỉ thua ba trong số chín trận đấu gần nhất trên sân nhà. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách với tỷ số 1-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!