Nhận định bóng đá Rosario Central vs Boca Juniors 08/12/2019

by Jay Trần

Một trận đấu có vẻ chặt chẽ khi Rosario Central đón tiếp Boca Juniors trên sân nhà Estadio Gigante de Arroyito. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra kết quả dự đoán của trận đấu giữa Rosario Central vs Boca Juniors trong khuôn khổ giải Vô địch bóng đá Argentina Superliga vào Chủ nhật.

Rosario Central tìm cách làm nản lòng Boca Juniors một lần nữa

Mặc dù Rosario Central đã có một khởi đầu tốt cho mùa giải, lấy 23 điểm sau 15 trận, Rosario Central không thể an toàn. Thật vậy, đội bóng vẫn đang ở trong một mức độ nguy hiểm trên bảng xếp hạng và cần tiếp tục tìm kiếm chiến thắng từ giờ đến cuối mùa giải.

Trước trận hòa 1-1 trên sân nhà lần trước, Central đã giành chiến thắng 3 trận liên tiếp. Tuy nhiên, họ đã từng là một chuyên gia hòa trong mùa giải mà chúng ta đã thấy cho đến nay, ghi lại tổng cộng 8 trận hòa, một chuỗi mà họ sẽ không muốn lặp lại, với 3 điểm sẽ là mục tiêu.

Boca Juniors đang khát chiến thắng

Như trường hợp trong mọi trấn đấu mà họ đã chơi, Boca Juniors sẽ chỉ đi đến Rosario với mục tiêu 3 điểm. Bị truất ngôi bởi Racing Club mùa trước, một lần nữa giành được danh hiệu Superliga là một mục tiêu lớn cho đội bóng và họ hiện đang đi đúng hướng, đứng đầu bảng với 29 điểm sau 15 trận.

Tuy nhiên, mặc dù họ bất bại trong 4 trận đấu, nhưng Boca đã giảm điểm một chút quá thường xuyên trong các trận đấu gần đây và giờ chỉ thắng 2 trong 6 lần ra sân gần nhất. Cùng với các cuộc đấu tranh điển hình của họ chống lại đội chủ nhà, chắc chắn sẽ không phải là một chiến thắng dễ dàng cho đội khách nếu họ muốn đảm bảo điều đó.

Dự đoán kết quả trận đấu Rosario Central vs Boca Juniors

Cuối cùng, trận này có vẻ là một trận đấu rất chặt chẽ và cạnh tranh. Boca chắc chắn là kẻ mạnh hơn trên giấy tờ nhưng Central đang tỏ ra rất khó đánh bại trong mùa giải này và Estád Gigante de Arroyito không phải là một nơi dễ đến thăm.

Hai trận đấu gần nhất giữa hai đội đã kết thúc với kết quả hòa, cả hai bên đều hòa 1-1 trong các trận đấu gần nhất của họ và cho rằng điểm số đã được nhìn thấy 6 trong số 8 trận hòa của Central mùa này, tất cả có thể lặp lại vào cuối tuần. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!