Nhận định bóng đá Lazio vs Juventus 08/12/2019

by Khắc Vũ

Serie A đã sẵn sàng cho chúng ta một trận đấu hấp dẫn khi Lazio tiếp đón Juventus tại sân vận động huyền thoại Stadio Olimpico. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ đón chờ một trận đấu kinh điển của bóng đá Ý và dự đoán tỉ số trận đấu.

Thông tin đội Lazio trước vòng đấu

Lazio đang chơi có lẽ là thứ bóng đá hấp dẫn nhất ở Ý mùa này. Họ tấn công mọi lúc, ghi được rất nhiều bàn thắng và tất cả đã lên đến đỉnh điểm khi Lazio leo lên vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng, chỉ sau bộ đôi Inter và Juventus. 33 bàn thắng sau 14 trận đấu đã nói lên nhiều điều khi triết lý bóng đá tấn công của huấn luyện viên Simone Inzaghi nở rộ trong đội hình sẵn sàng chiến đấu cho một vị trí tham dự Champions League mùa sau. Cầu thủ ghi bàn tốt nhất của đội, Ciro Immobile, đang phá hủy tất cả các kỷ lục trước đó, anh ấy đã ghi 17 bàn chỉ sau 14 lần ra sân, nhiều hơn bảy bàn so với cầu thủ ghi bàn tốt thứ hai của giải đấu ở Lukaku. Tuy nhiên, Lazio không chỉ là một đội bóng một người. Giống như Immobile dẫn đầu giải đấu với các bàn thắng, Luis Alberto cũng như vậy với số lượng kiến ​​tạo, anh đã có tới 9 kiến tạo mùa này.

Lazio là đội đang có chuỗi sáu chiến thắng tại Serie A, bất bại trong chín trận liên tiếp gần đây. Họ đang có phong độ tốt hơn bao giờ hết, đây là thời điểm tốt nhất để Lazio đón tiếp các nhà vô địch.

Thông tin đội Juventus trước vòng đấu

Juventus có thể coi là may mắn khi có 36 điểm tại thời điểm này, vì các trận chiến thắng gần đây đều phải đợi những phút cuối trận để có bàn thắng chốt hạ, chẳng hạn như trong các trận đấu với Napoli, Atalanta, Genova, Milan, v.v … Cristiano Ronaldo & đồng đội cần phải làm tốt hơn và hiệu quả hơn trong các pha tấn công của trận đấu.

Tuy nhiên Paulo Dybala đang có phong độ tốt ở mùa này. Sau khi ghi bàn thắng quyết định ở nhiều trận đấu gần đây, anh và Gonzalo Higuain hợp tác với nhau khá ăn ý. Vấn đề còn lại  khiến Sarri đau đầu là sự hiệu quả của Ronaldo trong vòng cấm.

Dự đoán kết quả trận đấu Lazio vs Juventus

Hai đội có điểm số cao thi đấu với nhau chắc chắn sẽ là một trận đấu hấp dẫn và Lazio đang có phong độ cao và chơi trên sân nhà. Điều gần như chắc chắn là chúng ta sẽ thấy nhiều bàn thắng ở trận đấu này. Chuyên gia nhận định Khắc Vũ dự đoán chiến thắng cho đội khách với tỉ số 1-2. Trong khi đó, máy tính dự đoán bóng đá cho kết quả bất ngờ có lợi cho đội chủ nhà với tỉ số dự đoán: 3-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!