Nhận định bóng đá Santos vs Flamengo 08/12/2019

by Alex Nguyen

Santos sẽ tìm cách để có được kết quả tốt hơn với việc giữ lại 3 điểm trên sân nhà Vila Belmiro trước đội khách Flamengo có phần mất tập trung trong giai đoạn gần đây. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra dự đoán kết quả cuộc đụng độ giữa Santos vs Flamengo trong khuôn khổ Brazil Serie A vào Chủ nhật.

Tình hình trước trận của Santos

Trong khi Santos không còn gì đáng chú ý trong trận đấu vào Chủ nhật nhưng họ vẫn thèm khát một chiến thắng. Cơ hội để hạ gục các nhà vô địch trước cổ động viên trên sân nhà là một triển vọng hấp dẫn và làm như vậy cũng sẽ đảm bảo họ kết thúc xếp trên đối thủ Palmeiras với vị trí thứ 2.

Với sự xuất sắc trên sân nhà, các học trò của Jorge Sampaoli có thể rất tự tin trong việc mang lại cho các nhà vô địch một sự thử thách. Thật vậy, Santos chỉ mất 2 điểm trong 8 trận sân nhà gần nhất và để thủng lưới trung bình 2,25 bàn một trận trong quá trình này, chắc chắn họ sẽ khiến cho đội khách suy nghĩ nhiều về vấn đề này.

Tình hình trước trận của Flamengo

Flamengo đã hoàn toàn tuyệt vời kể từ khi Jorge Jesus đến vào đầu mùa giải và là đội bóng tốt nhất ở Nam Mỹ. Trong 27 trận đấu, Jesus đã nắm quyền ở Serie A, Flamengo đã giành được 22 lần chiến thắng, chỉ thua một lần và 73 điểm kiếm được giúp cho Flamengo một mình độc tôn trên top của bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, chuyến đi tới Santos này là một khó khăn đối với Flamengo và với cường độ mà đội chủ nhà thường chơi, những cầu thủ được nghỉ ngơi có thể là một ý tưởng hấp dẫn thực sự khi Club World Cup đang đến gần. Thử thách cho sự cạnh tranh có tầm quan trọng rất lớn đối với Flamengo và do đó, trận đấu có phần thủ tục tuần này có thể giảm sự tập trung.

Dự đoán kết quả trận đấu Santos vs Flamengo

Một chiến thắng sẽ chứng kiến Flamengo đăng quang 'những người giỏi nhất' và những người tham gia vào sân sẽ rất khao khát được trình diễn cho đám đông.

Santos là đội duy nhất tập trung hoàn toàn vào trận đấu này và có lợi thế được thi đấu trên sân nhà, chúng tôi nghĩ rằng có một cơ hội nhỏ ở đây và nghĩ rằng đội chủ nhà sẽ có thể giành chiến thắng với tỷ số 2-1, theo dự đoán chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 4-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!