Nhận định bóng đá Roma vs Lazio 27/01/2020

by Khắc Vũ

Đội bóng đang có phong độ cao, Lazio sẽ đối mặt với đối thủ truyền kiếp Roma cho trận derby thành Rome, ngay tại sân vận động Olympics vào Chủ nhật này. Lazio đã thắng 11 trận gần đây ở Serie A và giờ chỉ thua sáu điểm so với nhà vô địch Juventus với một trận chưa đấu. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ đón chờ trận derby truyền thống đầy hấp dẫn này và dự đoán kết quả trận đấu.

Phong độ trước trận Roma vs Lazio

Roma đã thi đấu không tốt trong những tuần gần đây, thua 2 trong 3 trận đấu gần nhất và thua bảy điểm so với Lazio, hiện đang ở vị trí thứ tư.

Phong độ của cầu thủ Ciro Immobile là rất quan trọng đối với Lazio, anh ấy ghi 23 bàn chỉ sau 19 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Ý, trong khi Roma chỉ ghi được 37 bàn cả mùa.

Tin tức nhân sự của 2 đội

Roma sẽ hy vọng sẽ chào đón Brian Cristante và Javier Pastore trở lại cho trận đấu này, nhưng Justin Kluivert có khả năng vẫn sẽ vắng mặt.

Davide Zappacosta và Nicolo Zaniolo vẫn còn ít nhất một tháng nữa mới trở lại.

Lazio hy vọng sẽ có Joaquin Correa và Lucas Leiva cho trận đấu vào Chủ nhật, mặc dù cả hai đều còn bỏ ngỏ ở giai đoạn này.

Danilo Cataldi và Ricardo Kishna đều vắng mặt vì chấn thương.

Dự đoán kết quả trận đấu AS Roma vs Lazio

Hai bên đã hòa 1-1 khi họ gặp nhau vào tháng 9, mặc dù hiện tại Lazio là rất khác biệt so với đầu mùa. Với 46 bàn thắng sau 19 trận, Lazio đã có phong độ rất tốt, khi Sergei Milinkovic-Savic, Luis Alberto và Correa đều gây ấn tượng mạnh ở hàng tiền vệ.

Thành tích sân nhà của Roma cũng không tốt trong những tuần gần đây, họ đã thua hai trận gần nhất tại Stadio Olympico, trong khi đó, Lazio đã thắng sáu trận gần đây nhất.

Roma vẫn có những cầu thủ có thể gây bất ngờ và giữ điểm lại sân Olimpico. Tuy nhiên với phong độ so sánh giữa hai bên, có thể chiến thắng thuộc về Lazio với tỉ số 0-2, theo dự đoán của chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ. Trong khi đó máy tính dự đoán bóng đá vẫn nhận định với lợi thế sân nhà, Roma sẽ có trận hòa với tỉ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!