Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Schalke 04 – 26/01/2020

by Alex Nguyen

Trận đấu tâm điểm cuối tuần này, Bayern Munich sẽ tiếp đón Schalke ngay tại thánh địa Allianz Arena, cho mục tiêu vô địch Bundesliga. Mùa giải hiện tại đang là cuộc đua rất khốc liệt của các đội trên top, một chiến thắng sẽ giúp cho cơ hội bám đuổi sát sao, trong khi thất bại có thể sẽ khiến tụt lại phía sau so với đội đang xếp vị trí top 1, RB Leipzig. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình 2 đội trước vòng đấu và đưa ra kết quả dự đoán cho cặp đấu tâm điểm này.

Tình hình 2 đội trước vòng đấu

Bayern đã có khởi đầu chậm chạp ở mùa giải này so với sự thống trị thông thường của họ ở các mùa giải trước, hiện tại họ đang thua 4 điểm so với RB Leipzig.

Schalke vừa có được một chiến thắng trên sân nhà đầy ấn tượng trước Borussia Monchengladbach, với 3 điểm này họ đã vươn lên vị trí thứ 5, bằng điểm với Borussia Dortmund vì thua hiệu suất phụ. Họ hoàn toàn có thể chiếm vị trí thứ 4 nếu vượt qua Munich với 3 điểm.

Tình hình nhân sự của 2 đội

Bayern đã phải chịu đựng một loạt chấn thương suốt mùa giải và vẫn chưa chắc chắn cho đội hình xuất phát cho trận đấu tâm điểm.

Câu lạc bộ hy vọng Joshua Zirzkee, Leon Goretzka, Lucas Hernandez và Serge Gnabry sẽ đủ thể lực để đối mặt với Schalke, Robert Lewandowski và Thiago Alcantara vẫn còn bỏ ngỏ. Niklas Sule, Javi Martinez và Kingsley Coman đều chưa thể ra sân.

Đối với Schalke, Benjamin Stambouli và Salif Sane không thể ra sân, Weston McKennie và Rabbi Matondo còn bỏ ngỏ, Amine Harit và Matija Nastasic có thể ra sân.

Dự đoán trận đấu Bayern Munich vs Schalke 04

Cả hai bên đều giành được những chiến thắng quan trọng ở Bundesliga vào cuối tuần trước và tiếp tục nuôi hi vọng rút ngắn khoản cách với Leipzig.

Phong độ gần đây của Bayern sẽ là nỗi lo cho phần còn lại của giải đấu, khi giành chiến thắng trong cả 4 trận gần nhất, một điều an ủi là đội hình hiện tại của họ không phải là đội hình đã thống trị Bundesliga mấy mùa gần đây. Chấn thương của các cầu thủ đá chính và các cầu thủ giã từ sự nghiệp đã khiến Munich suy yếu đáng kể.

Trong khi đó Schalke đã bắt đầu tìm thấy sự vững chắc dưới thời huấn luyện viên David Wagner.

Chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm dự đoán phần thắng sẽ thuộc về đội chủ nhà với tỉ số: 2-1

Trong khi đó máy tính dự đoán bóng đá cũng nhận định một chiến thắng cho đội chủ nhà nhưng với tỉ số đậm: 5-0

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!