Nhận định bóng đá Bayer Leverkusen vs RB Leipzig 26/09/2020

by Hải Phạm

Cuối tuần này sẽ có một trận đại chiến ở Bundesliga, khi hai đội đứng trong tốp 4 sẽ đối đầu với nhau. Nhưng, liệu RB Leipzig hay Bayer Leverkusen mới có được 3 điểm trong trận đấu này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây là một mùa hè có nhiều thay đổi đối với cả hai câu lạc bộ này, khi Bayer Leverkusen và RB Leipzig đều đã mất những ngôi sao của họ vào tay Chelsea trong mùa hè. Thỏa thuận của Timo Werner đến Stamford Bridge đã được đồng ý trước khi mùa giải kết thúc, trong khi vụ chuyển nhượng của Kai Havertz vẫn chưa hoàn tất cho đến ngay trước khi Bundesliga bắt đầu.

Sự ra đi của Havertz dường như đã để lại một lỗ hổng lớn cho đội bóng Leverkusen, khi họ chịu trận hòa 0-0 trong ngày khai mạc mùa giải trước Wolfsburg. Bayer chiếm ưu thế trong việc kiểm soát bóng, nhưng họ chỉ có thể có được ba cú sút trúng đích trong trận đấu. Họ nắm giữ 60% thời gian cầm bóng nhưng những pha bóng sát thủ mà Havertz có thể thực hiện lại thiếu vắng. Sẽ có thêm áp lực lên những cầu thủ như Moussa Diaby, Karim Bellarabi và Kerem Demirbay trong mùa giải này để lấp đầy khoảng trống mà Havertz để lại.

Leipzig có thể thấy khó khăn trong dài hạn để thay thế sự nguy hiểm mà Werner mang đến nhưng kết quả ngày mở màn của họ trước Mainz sẽ cho thấy rằng có một số cầu thủ có thể bước ra ánh sáng. Leipzig khởi đầu mùa giải mới bằng chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước Mainz, đây là trận thắng đầu tiên trên sân nhà kể từ tháng Hai. Emil Forsberg, Yussuf Poulsen và Amadou Haidara là những người lập công cho đội chủ nhà trong trận thắng đó. Julian Nagelsmann cũng sẽ được tăng cường với một phương án tấn công mới cho mùa giải này, khi họ mang về Alexander Sorloth tuần này từ Crystal Palace.

Lịch sử đối đầu Bayer Leverkusen vs RB Leipzig

Hai lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Tuy nhiên, Leipzig đã thắng 2 trong 4 lần gặp nhau gần nhất, với chiến thắng gần nhất của Bayer trong cặp đấu này là vào năm 2018. Chiến thắng đó là lần duy nhất trong 6 lần gặp nhau mà Bayer rời khỏi trận đấu với ba điểm.

Dự đoán kết quả Bayer Leverkusen vs RB Leipzig

Hai đội rất đồng đều nhưng Bayer tỏ ra chật vật để tạo ra cơ hội trong trận mở màn mùa giải mà không có Havertz . Leipzig vẫn còn mục tiêu bên cạnh họ và sẽ tìm kiếm một suất khác ở các suất dự Champions League mùa này. Đội khách được đánh giá cao hơn trong trận đấu này. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!