Nhận định bóng đá Roma vs Juventus 13/01/2020

by Khắc Vũ

Roma vs Juventus – Đây được cho là một trong những trận đấu lớn được mong đợi nhất ở Serie A. Tuy nhiên, xem xét kết quả gần đây, không dễ để chủ nhà giữ lại 3 điểm. Paulo Fonseca cần đưa ra một kế hoạch tốt hơn để Roma có thể trụ trong top bốn. Cuối tuần này sẽ là thời điểm hoàn hảo để thử thách đội bóng và công thức của ông trước đương kim vô địch, Juventus, đội bóng ổn định nhất trong vài năm qua ở Serie A. Liệu đội bóng nào sẽ có 3 điểm trước đối thủ trực tiếp, cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ dự đoán trận đấu hấp dẫn này.

Các trận đấu trước của 2 đội

Roma đã thất bại trong việc bắt đầu mùa giải năm 2020 theo một cách ấn tượng. Họ đã bị choáng váng bởi phong độ ấn tượng của Torino, đặc biệt là đội trưởng Andrea Bellotti. Anh ấy đã lập một cú đúp đưa đội bóng của mình đến chiến thắng đầu tiên tại Olympico Roma kể từ năm 2007. Các học trò của ông HLV Paulo Fonseca, dường như không thể phá vỡ bế tắc và thất vọng trước phong độ của Salvatore Sirigu và các đồng đội trên hàng phòng ngự.

Juventus đã thể hiện đẳng cấp thực sự của mình khi gặp ngựa ô tiềm năng trong mùa giải này, Cagliari. Họ hạ gục các học trò của Rolando Maran với tỉ số 4-0. Tất nhiên, không ai khác ngoài Cristiano Ronaldo, người hùng của trận đấu với một hattrick. Một bàn thắng khác được ghi bởi đồng đội người Argentina, Gonzalo Higuain.

Dự đoán chiến thuật Roma vs Juventus

AS Roma dưới thời Fonseca sử dụng đội hình 4-2-3-1 sử dụng tiền đạo Edin Dzeko cho vị trí cao nhất và hai tiền đạo cánh. Tuy nhiên, chiến thuật đó đã thất bại ở trận đấu trước. Do đó, có thể ông ấy sẽ sử dụng đội hình 3-4-2-1 để củng cố hàng thủ cũng như giới hạn không gian để Dybala, Higuain và Cristiano Ronaldo phối hợp.

Trong khi đó, Maurizio Sarri thường triển khai 4-3-1-2 thay vì 4-3-3 yêu thích của mình để tối ưu tiềm năng của Dybala và CR7. Và dường như nó rất hiệu quả cho tới nay.

Cầu thủ nổi bật của 2 đội

Bên cạnh cầu thủ ghi bàn hàng đầu là Edin Dzeko, những cầu thủ hàng đầu hiện tại trong mùa giải này là Lorenzo Pellegrini và Nicolo Zaniolo. Hai cầu thủ trẻ người Ý này đã rất ấn tượng trong mùa giải này. Lorenzo Pellegrini đã có một bàn thắng và 6 kiến tạo, Nicolo Zaniolo ghi được 4 bàn thắng và một hỗ trợ.

Trong đội hình của HLV Sarri mùa này, Cristiano Ronaldo chắc chắn là người có thành tích cao nhất với 13 bàn thắng và 2 pha kiến ​​tạo. Một cầu thủ đáng chú ý khác là Paulo Dybala với 5 bàn thắng và một pha kiến ​​tạo ở Serie A.

Dự đoán kết quả trận đấu Roma vs Juventus

Nếu Roma vẫn chơi giống như cách họ đã làm trong khi thi đấu với Torino, họ sẽ gặp rắc rối lớn vì Juventus chắc chắn là đội bóng mạnh hơn nhiều so với Torino. Chuyên gia nhận định Khắc Vũ và máy tính dự đoán bóng đá có cùng nhận định chiến thắng cho đội khách. Tỉ số theo chuyên gia nhận định Khắc Vũ dự đoán là 1-3, trong khi đó máy tính cho ra kết quả 1-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!