Nhận định bóng đá Lazio vs Napoli 12/01/2020

by Khắc Vũ

Thành phố Rome đang phấn khởi mùa này. Cả hai đội từ thủ đô đều cạnh tranh với nhau trong top bốn và chắc chắn có vị trí cho Champions League vào năm tới. Nếu AS Roma đứng thứ tư, thì Lazio ở vị trí tốt hơn trên BXH. Họ đang ngồi ở vị trí thứ ba với 39 điểm, hơn bốn điểm so với đối thủ cùng thành phố. Cuối tuần này, Ciro Immobile và các đồng đội sẽ gặp Napoli, đội vẫn đang đấu tranh để có thứ hạng tốt hơn trên bảng xếp hạng. Liệu đội bóng nào sẽ ra về với 3 điểm, cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ dự đoán trận đấu này.

Các trận đấu trước đó của 2 đội

Lazio tiếp tục phong độ tích cực vào năm 2019. Họ đã đè bẹp Brescia với sự trở lại đầy thuyết phục vào cuối tuần trước. Brescia dẫn trước bởi bàn thắng của Mario Ballotelli nhưng Lazio đã đáp lại bằng cú đúp của Ciro Immobile. Đó là chiến thắng thứ chín liên tiếp của họ trong mùa giải này.

Trong khi đó, Napoli dưới thời Gennare Gattuso vẫn chưa thể có được một phong độ tốt nhất. Họ đã gây thất vọng khi đối đầu với Inter Milan. Lorenzo Insigne và đồng đội bị Inter Milan đánh bại với tỉ số 1-3. Đội khách đã ghi bàn bằng cú đúp của Romelu Lukakku và tiền đạo Lautaro Martinez.

Dự đoán chiến thuật Lazio vs Napoli

Simone Inzaghi đã sử dụng đội 3-5-2 hoặc 3-5-1-1 kể từ ngày đầu tiên làm huấn luyện viên ở Lazio. Ông tin tưởng sử dụng tiền đạo người Ý Ciro Immobile . Cựu thủ lĩnh Torino và Borussia Dortmund này được hỗ trợ bởi Joaquin Correa với tư cách là tiền đạo thứ hai.

Đối thủ của họ, Napoli dưới thời Gennare Gattuso, luôn triển khai đội hình 4-3-3 với Arkadiuz Milik là tiền đạo cắm được hỗ trợ phía dưới bởi Lorenzo Insigne và Jose Callejon hoặc Dries Mertens.

Cầu thủ nổi bật của 2 đội

Những cầu thủ quan trọng của Lazio mùa này chắc chắn là Ciro Immobile với 19 bàn thắng và 5 pha kiến ​​tạo, Luis Alberto với 3 bàn thắng và 11 pha kiến ​​tạo và Joaquin Correa với 6 bàn thắng và 1 pha kiến ​​tạo. Một người đáng chú ý khác là tiền vệ người Serbia, Sergej Milinkovic-Savic.

Trong đội hình hiện tại của Napoli, những cầu thủ hàng đầu của họ là tiền đạo Ba Lan Arkadiusz Milik, người đã ghi được 7 bàn thắng, Lorenzo Insigne với 3 bàn thắng và 4 hỗ trợ, Jose Callejon là cầu thủ kiến tạo hàng đầu với 5 hỗ trợ. Một cầu thủ quan trọng khác của Napoli là tiền vệ trung tâm Fabian Ruiz.

Dự đoán kết quả trận đấu Lazio và Napoli

Chủ nhà không gặp khó khăn gì để giành lấy ba điểm khi xem xét phong độ tích cực gần đây của họ. Tuy nhiên, các học trò của ông HLV Gattuso vẫn có cơ hội giành được một điểm. Do đó, chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ dự đoán tỉ số 2-2. Trong khi đó, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả 1-0 cho đội chủ nhà.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!