Nhận định bóng đá – Liverpool vs Manchester United 23h30 ngày 19/01/2020

by Alex Nguyen

23h30 tối Chủ Nhật tuần này (19/01/2020), mọi con mắt sẽ đổ dồn về Anfield khi Liverpool và Manchester United đối đầu với nhau. Hãy cùng ThichBongDa.com nhận định chung về tình hình hai đội, cũng như dự đoán kết quả trận đấu

Liverpool đang có một phong độ cực kì ấn tượng trong mùa giải hiện tại, họ có tất cả 20 trận thắng và 1 trận hòa từ đầu mùa đến nay. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp luôn vẫn rất thận trọng khi đối đầu với Manchester United, chiến lược gia người Đức luôn nhắc nhở các cầu thủ của mình không được tự mãn. HLV Jurgen Klopp của Liverpool có thể sẽ có Fabinho, Joel Matip và Dejan Lovren trở lại đầy đủ thể lực cho trận đấu này, mặc dù Nathaniel Clyne vẫn chưa ra sân.

Riêng đối với Quỷ Đỏ thành Manchester United, họ vừa đè bẹp Norwich 4-0 tại Old Trafford vào cuối tuần rồi. Những để đối đầu với Liverpool ở thời điểm hiện tại trên Anfield thực sự là thử thách quá lớn đối với đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer, đặc biệt là trận đấu gần đây nhất trên sân nhà của Liverpool, Qủy Đỏ đã thất bại với tỷ số 1-3 (16/12/18). United sẽ vắng Paul Pogba và Scott McTominay ở hàng tiền vệ, cả hai cầu thủ trên vẫn chưa trở lại tập luyện. Axel Tuanzebe và Eric Bailly cũng phải ngồi ngoài, trong khi Jesse Lingard đang có vấn đề về sức khỏe. 

Nhận định của chuyên gia Alex Nguyen

Theo Alex Nguyen, chuyên gia nhận định bóng đá Ngoại Hạng Anh nhiều kinh nghiệm của chúng tôi, Liverpool hiện nay là không thể ngăn cả, vì vậy nên Liverpool sẽ thắng với tỷ số 2-1

Phong độ hiện tại của hai đội

Liverpool:

  • 6 trận gần đây nhất: toàn thắng
  • Thống kê mùa giải hiện tại: 20 thắng, 1 hòa và 0 thua 
  • Số bàn thắng trung bình mỗi trận: 2.38

Manchester United:

  • 6 trận gần đây nhất: 3 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua
  • Thống kê mùa giải hiện tại: 9 trận thắng, 7 trận hòa và 6 trận thua
  • Số bàn thắng trung bình mỗi trận: 1.64

Lịch sử đối đầu trong 5 trận gần đây giữa hai đội

Liverpool thắng 1; Manchester United thắng 1; Hòa 3 trận

Đội hình dự kiến

Liverpool: Alisson, Henderson, Alexander-Arnold, Gomez, Robertson, Milner, Wijnaldum, Salah, Firmino, Mane, Van Dijk.

Manchester United: David De Gea, Nemanja Matic, Ashley Young, Harry Maguire, Brandon Williams, Frederico, Daniel James, Victor Nilsson-Lindelof, Andreas Pereira, Marcus Rashford, Anthony Martial.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!