Nhận định bóng đá River Plate vs Defensa Y Justicia 29/02/2020

by Khang Trần

Rất nhiều diễn biến được mong đợi khi River tìm cách tiếp tục tiến gần hơn đến danh hiệu của họ trong trận đấu tiếp đón Defensa Y Justicia trên sân nhà Estadio Monumental Antonio Vespucio Liberti. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra kết quả dự đoán cuộc đụng độ giữa River Plate vs Defensa y Justicia trong khuôn khổ Vô địch bóng đá Argentina Superliga vào thứ Bảy.

River Plate tìm kiếm chiến thắng để đứng đầu

Chỉ còn hai trận đấu nữa, danh hiệu Superliga đang ngày càng tiến gần hơn đến River Plate. Các học trò của Marcelo Gallardo đã không giành được danh hiệu nội địa kể từ năm 2014 nhưng nếu họ có thể giữ vững tinh thần trong trận đấu vào thứ Bảy này với Defensa và chuyến đi tới Atletico Tucuman, họ sẽ kết thúc chiến dịch với tư cách là nhà vô địch.

River đang bị đẩy mạnh bởi các đối thủ truyền kiếp, Boca, người đã thắng 4 trận gần đây nhưng đang cố giữ khoảng cách 3 điểm giữa hai bên, giành chiến thắng trong 6 trận đấu liên tiếp ấn tượng. Trận đấu hôm thứ Bảy sẽ không phải là một trận dễ dàng cho đội chủ nhà nhưng họ chắc chắn có sự tự tin và động lực từ phía họ.

Defensa đang tìm cách gây khó chịu

Trong khi đó, sau khi kết thúc với vị trí á quân tại Superliga mùa giải trước, Defensa y Justicia lại một lần nữa tận hưởng một chiến dịch mạnh mẽ, tiến vào vòng đấu tuần này ở vị trí thứ 9. Về kích thước, El Halcon là một trong những câu lạc bộ nhỏ nhất trong giải đấu nhưng đã thể hiện khả năng tiếp tục vượt qua khả năng của họ trong những mùa giải gần đây.

Bất bại trong 8 trận đấu, trong đó họ đã thắng 6, Defensa đang có phong độ cao và sẽ không thực hiện chuyến đi này đến Tượng đài trong tình trạng sợ hãi. Đội khách chơi với phong cách bóng đá tấn công, năng động và bước vào trận đấu này sau trận đấu với tỷ số 3-0 trước Rosario Central, họ sẽ không muốn bị cầm chân.

Dự đoán kết quả trận đấu River Plate vs Defensa Y Justicia

Cuối cùng, trận đấu này trông giống như một vấp ngã tiềm năng cho River và họ sẽ phải cố gắng hết sức để hoàn thành công việc. Defensa hiện đang có bộ mặt ấn tượng và chắc chắn có khả năng làm gây tổn thất đội chủ nhà.

Tất cả mọi thứ được xem xét, ủng hộ khả năng cả hai đội đều ghi bàn. Có khả năng ghi bàn lớn ở cả hai đội nhưng mặc dù chúng tôi thấy Defensa đáng chú ý, River trông đơn giản là không thể ngăn cản vào lúc này và chúng tôi mong muốn họ sẽ giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!