Nhận định bóng đá PEC Zwolle vs Vitesse 29/02/2020

by Jay Trần

Hy vọng tham dự giải đấu Europa League của Vitesse có thể khả qua trong chuyến làm khách đến một đội Zwolle đang chiến đấu chống lại sự xuống hạng ở Eredivisie vào thứ Bảy. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra dự đoán kết quả của trận đấu giữa PEC Zwolle vs Vitesse hôm thứ Bảy thuộc khuôn khổ giải vô địch bóng đá Hà Lan Eredivisie.

Đây là một trận đấu đã tạo ra nhiều bàn thắng trong những năm gần đây

Zwolle thua 2-0 trên sân AZ lần trước trong khi Vitesse suýt thua 2-1 trên sân nhà trước PSV, nghĩa là khoảng cách giữa hai câu lạc bộ vẫn còn ở mức 16 điểm vào trận đấu hôm thứ Bảy. Zwolle cần thực sự vượt qua phong độ với một chiến thắng, ba trận hòa và hai thất bại từ sáu trận đấu gần nhất của họ, mặc dù hiện đang ở vị trí playoff xuống hạng.

Khi hai đội này gặp nhau thường đi kèm nhiều bàn thắng, với năm trong số bảy lần đối đầu gần nhất của bộ đôi này tạo ra hơn 2,5 bàn thắng và ba lần ra sân gần nhất của Vitesse đều đã chứng kiến ​​hơn 2,5 bàn thắng được ghi, vì vậy bạn có thể thấy tại sao chúng tôi đã ủng hộ cuộc đụng độ vào thứ Bảy tạo ra ít nhất 3 bàn. Zwolle đã giành được điểm sáu trong số mười một trận sân nhà của họ và đã thể hiện tốt hơn ở sân nhà so với trên sân khách mùa này, trong khi Vitesse đã tránh được thất bại bảy trong số mười hai trận sân khách của họ ở Eredivisie.

Zwolle đạt trung bình 1,27 điểm mỗi trận trên sân nhà và Vitesse trung bình đạt 1,42 điểm mỗi trận trên sân khách, điều đó cho thấy rất có thể chúng ta sẽ thấy điểm được chia sẻ vào cuối tuần này. Zwolle ghi trung bình 2,18 bàn mỗi trận trên sân nhà và để thủng lưới 2,45 bàn, điều này hoàn toàn phù hợp với dự đoán của chúng tôi về tỷ số chung cuộc 2-2 vào thứ Bảy này.

Cả hai đội đã đấu tranh để giành chiến thắng muộn

Hơn 2,5 bàn thắng đã được ghi trong 91% số trận sân nhà của Zwolle cho đến thời điểm này, cũng như trong 58% chuyến làm khách của Vitesse, với cả hai đội ghi bàn trong 73% trận đấu trên sân nhà của chủ nhà và 42% trận làm khách. Zwolle đã ghi được 24 bàn thắng ở sân nhà của họ trong khi Vitesse đã ghi được 18 bàn, với chính xác 4 bàn thắng được ghi trong một trận đấu với 45% số trận sân nhà của Zwolle.

Zwolle chỉ giữ sạch lưới trong 9% số trận sân nhà của họ nhưng không ghi được 18% số trận đó, với Vitesse giữ sạch lưới trong 33% số trận sân khách của họ và không đạt được 33%.

Dự đoán kết quả trận đấu PEC Zwolle vs Vitesse

Chúng tôi tự tin rằng hơn 2,5 bàn thắng sẽ được ghi trong trận đấu hôm thứ Bảy và chúng tôi đã dự đoán tỷ số chung cuộc là 2-2. Cả hai đội đều không có phong độ tốt nhất và đã tìm thấy những chiến thắng, có thể phải chờ đến những phút cuối. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 4-3.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!