Nhận định bóng đá ADO Den Haag vs Heracles 29/02/2020

by Khang Trần

Den Haag đang ở trong một trận chiến xuống hạng và thực sự có thể đạt được vị trí an toàn với một chiến thắng trên sân nhà Kyocera Stadion trước Heracles đang ở giữa bảng xếp hạng vào thứ Bảy. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra dự đoán kết quả trận đấu của ADO Den Haag vs Heracles hôm thứ Bảy trong khuôn khổ giải vô địch bóng đá Hà Lan Eredivisie.

Heracles đánh bại Ajax lần trước vì vậy sự tự tin chắc chắn sẽ cao

Den Haag đã hòa 2-2 trên sân Heerenveen vào cuối tuần trước trong khi Heracles làm mọi người ngạc nhiên khi đánh bại đội đứng đầu giải đấu Ajax với tỷ số 1-0 ở Almelo, do đó, khoảng cách giữa hai câu lạc bộ tăng lên 14 điểm trước cuộc đụng độ vào thứ Bảy. Cả hai đội đều không thể khẳng định được phong độ nhưng với 2 chiến thắng và 4 thất bại, đó là những vị khách Heracles có mặt trong trận đấu cuối tuần này với tư cách là những người được yêu thích với chiến thắng, vì Den Haag đã thua ba, hòa hai và chỉ thắng một trong những trận gần nhất của họ trong sáu chuyến làm khách.

Heracles đã thắng ba trong số sáu trận đấu gần nhất trước Den Haag nhưng chỉ có một đội ghi bàn trong hai lần đối đầu gần nhất và cả hai thuộc về Den Haag và chỉ một trong sáu trận đấu gần nhất của Heracles đã chứng kiến ​​cả hai đội ghi bàn, vì vậy bạn có thể bắt đầu hãy xem lý do tại sao chúng tôi đã ủng hộ Heracles giành chiến thắng tối thiểu 1-0 vào cuối tuần này.

Den Haag để thủng lưới trung bình 1,42 bàn mỗi trận trên sân nhà nhưng Heracles chỉ ghi trung bình 0,75 bàn mỗi trận trên sân khách, đó là lý do tại sao chúng tôi đã ủng hộ chiến thắng 1-0 cho đội khách và tại sao chúng tôi hy vọng cuộc đụng độ vào thứ Bảy sẽ có ít bàn thắng. 67% số trận sân nhà của Den Haag đã tạo ra dưới 2,5 bàn thắng khi có 75% số trận sân khách của Heracles và chỉ 42% trận đấu trên sân nhà của chủ nhà đã chứng kiến ​​cả hai đội ghi bàn.

Den Haag đã thực sự đấu tranh cho chiến thắng trận này

Đội chủ nhà có thành tích ghi bàn kém trên sân nhà, không thể ghi bàn trong 42% số trận đấu được chơi trước người hâm mộ của họ, trong khi Heracles giữ sạch lưới trong 25% số trận đấu của họ trong mùa giải này, điều này làm tăng thêm dự đoán của chúng tôi cho một chiến thắng tối thiểu trên thứ bảy này.

Chính xác là 1 bàn thắng đã được ghi trong 17% số trận trên sân nhà của Den Haag và 25% các chuyến làm khách của Heracles, vì vậy cả hai đội này đều quen với tỷ số chung cuộc là 1-0 mùa này. Den Haag đã thua cách biệt 1 bàn 4 lần cho đến thời điểm này và Heracles đã giành chiến thắng với tỷ lệ rất cao trong ba lần riêng biệt.

Dự đoán kết quả trận đấu ADO Den Haag vs Heracles

Chúng tôi tự tin rằng sẽ không thấy cả hai đội ghi bàn trong cuộc đụng độ vào thứ Bảy và chúng tôi đã dự đoán tỷ số chung cuộc là 1-0 để ủng hộ Heracles. Đội khách là những người yêu thích chiến thắng tối thiểu và đã vượt qua Den Haag lượt đi, đó là lý do tại sao chúng tôi đã ủng hộ Heracles để giành chiến thắng. Tuy nhiên, đội chủ nhà không thắng nhiều trận trên sân nhà và đội khách không thắng được nhiều trong cùng thời gian, vì vậy chúng tôi vẫn đang chờ đợi một chín mươi phút căng thẳng. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa 0-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!