Nhận định bóng đá Toluca vs Cruz Azul 02/02/2020

by Khang Trần

Rất nhiều diễn biến được mong chờ khi hai đội Toluca và Cruz Azul sẽ nỗ lực đấu tranh giành lấy 3 điểm trọn vẹn trên sân Estadio Nemesio Díez của Toluca. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra kết quả dự đoán của cuộc đụng độ giữa Toluca vs Cruz Azul trong khuôn khổ giải Vô địch bóng đá Mexico Liga MX vào Chủ nhật.

Toluca hy vọng một chiến thắng trên sân nhà

Sau màn trình diễn rất tệ trong giai đoạn Aperutra, Toluca đang hy vọng sẽ thúc đẩy một vị trí play-off trong mùa giải Clausura. Trên giấy tờ, họ chắc chắn có đủ chất lượng để thúc đẩy kết thúc mùa giải ở vị trí top 8 nhưng họ sẽ cần tìm sự thống nhất cao hơn nếu họ muốn làm như vậy; khi họ đã thắng, hòa và thua một trong ba trận mở màn của họ.

Toluca không thấy khó để ghi bàn và có hỏa lực tấn công ấn tượng, nhưng việc ngăn chặn chúng là điều gây ra vấn đề và trong khi điều đó khiến chúng trở thành một khía cạnh cực kỳ thú vị để xem, điều đó làm hạn chế khả năng đảm bảo kết quả chiến thắng của họ. Thật vậy, cả hai đội hiện đã ghi bàn trong 4 trận gần đây của Toluca, cũng như 5 trong số 6 trận gần nhất của họ trên sân nhà và đội bóng chỉ cần cố gắng và thắt chặt mọi thứ trong hàng phòng thủ.

Cruz Azul tìm kiếm kết quả tích cực trên sân khách

Trong khi đó, Cruz Azul là một mặt khác gây thất vọng về giai đoạn Apertura, kết thúc 4 điểm so với top 8. Điều đó khiến họ ngứa ngáy vì sự cải thiện trong mùa giải Clausura và với những cầu thủ họ có trong hàng ngũ, họ có mọi cơ hội để có được vị trí play-off nếu họ thực hiện đến mức tối đa của họ.

Tuy nhiên, đội khách đã thua hai trận mở màn của giai đoạn này với một số màn trình diễn thiếu thuyết phục nhưng trận đấu thắng 3-0 trước một đội bóng mạnh Santos Laguna cuối tuần trước đã khiến niềm tin trở lại lại. Giống như Toluca, Cruz Azul cần phòng thủ để tìm kiếm sự cải thiện và với cả hai đội đã ghi bàn trong 8 trên 10 trận gần đây, họ cũng là một bên mang lại sự phấn khích ở cả hai đầu khi họ vào sân.

Dự đoán kết quả trận đấu Toluca vs Cruz Azul

Cuối cùng, chúng tôi hy vọng đây sẽ là một trận đấu rất cởi mở và thú vị. Cả hai bên đều có hỏa lực tấn công thực sự nhưng cả hai đều phòng thủ yếu. Đây không phải là bản chất của cả hai đội và với cả hai đều khao khát 3 điểm trọn vẹn, đây sẽ là một trận đấu mang tính cống hiến cao.

3 cuộc gặp gỡ gần đây nhất giữa hai đội đã chứng kiến ​​bàn thắng ở hai đầu và đưa ra tỷ lệ cả hai đội đều ghi bàn và để thủng lưới, chúng tôi thích những điều thú vị để kết thúc tất cả với kết quả hòa 2-2 đầy mê hoặc. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa 3-3 cho cả hai đội.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!