Nhận định bóng đá Rennes vs Chelsea 25/11/2020

by Cường Vũ

Bóng đá Champions League đã trở lại với chúng ta vào giữa tuần này và đội bóng của giải Ngoại hạng Anh Chelsea sẽ gặp câu lạc bộ Rennes của Pháp tại Ligue 1 trong một trong những trận đấu nổi bật vào thứ Ba. Trận đấu bảng E này, đội khách đặt mục tiêu duy trì thành tích bất bại và đứng đầu bảng. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Rennes xếp dưới đáy.

Rennes đang đứng ở vị trí thứ 4 trong bảng E, với chỉ một điểm trên bảng xếp hạng. Họ đã hòa trận mở màn nhưng lại để thua cả 2 trận tiếp theo. Rennes mới ghi được một bàn thắng cho đến nay trong khi để thủng lưới 5 bàn và đó sẽ là tin vui với người hâm mộ Chelsea. Chiến thắng là điều bắt buộc ở đây nếu người Pháp tiếp tục cạnh tranh cho vị trí trong top hai và giành quyền vào vòng tiếp theo của giải đấu.

Đội chủ nhà đã phải chịu thất bại tan nát 0-3 trên sân Stamford Bridge khi lần đầu tiên tham dự Champions League và mọi thứ không diễn ra tốt đẹp hơn đối với họ khi ở nước. Họ đã bị PSG đánh bại 3-0 tại Paris trước khi thua 0-1 trên sân nhà trước Bordeaux vào thứ Sáu. Niềm tin đang ở mức thấp trong đội hình nhưng toàn đội biết rằng vẫn còn hy vọng với 3 trận vẫn phải chơi.

Chelsea hàng đầu của bảng

Chelsea đang ở vị trí top đầu sau 3 trận với 7 điểm so với 9 bàn. Họ đã hòa trận mở màn nhưng không lãng phí thời gian để đưa mùa giải trở lại đúng hướng, giành chiến thắng trong 2 trận ra quân kể từ đó. The Blues đang bằng với Sevilla với 7 điểm và hai chiến thắng trước nhóm bám đuổi. Chiến thắng ở đây sẽ đảm bảo cho họ bước sang giai đoạn tiếp theo.

Các học trò của Frank Lampard cũng đang có phong độ tuyệt vời trong mùa giải tại Ngoại Hạng Anh, hạ gục Sheffield United tại Stamford Bridge trước khi giành được điểm tại St James Park vào thứ Bảy. Chelsea đánh bại Newcastle với tỷ số 2-0 ngày hôm đó, các bàn thắng đến từ Abraham và Fernandez OG.

Dự đoán kết quả Rennes vs Chelsea

Mọi áp lực đều đổ dồn về phía đội chủ nhà và điều đó có thể tạo nên sự khác biệt ở đây. Đây là trận đấu bắt buộc phải thắng đối với Rennes nhưng phong độ gần đây của họ rất tệ. Chelsea sẽ muốn giành chiến thắng tại Pháp để đảm bảo vị trí trong top hai để có thể tập trung cho Premier League. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Chelsea với tỷ số 1-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!