Nhận định bóng đá PSG vs RB Leipzig 25/11/2020

by Cường Vũ

Giải bóng đá Champions League trở lại vào giữa tuần này và có một số lịch thi đấu hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng ta tập trung vào trận đấu tại Paris, nơi nhà vô địch bóng đá Pháp, PSG tiếp đón đội bóng Bundesliga RB Leipzig trong bảng H. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Hai đội này chỉ gặp nhau 2 lần trước đó trong các trận đấu với mỗi bên giành được một chiến thắng. Đầu tiên là trong cuộc so tài này vào mùa hè khi PSG dễ dàng giành chiến thắng 3-0 tuyệt đẹp với các bàn thắng của Marquinhos, Di Maria và Bernat. RB Leipzig đã trả thù bằng chiến thắng 2-1 vào đầu tháng này, với các bàn thắng của Nkunku và Forsberg.

PSG bị Monaco đánh bại

Đây không phải là khởi đầu mà người hâm mộ PSG mong đợi và họ hiện đang đứng thứ 3 ở bảng H với 3 điểm có được từ 9 điểm tối đa. Đội bóng Pháp đã mở màn bằng thất bại trước Manchester United trước khi trở lại Istanbul tốt hơn vào lượt thứ hai. Tuy nhiên, một trận thua khác tiếp theo khi trận đấu gần nhất diễn ra, kết thúc với tỷ số 2-1 trước RB Leipzig ở Đức. Đây là một bảng đấu có tính cạnh tranh nhưng PSG biết rằng họ phải giành được 3 điểm để giữ cơ hội đi tiếp.

Mọi thứ không thể tốt hơn trong nước đối với nhà vô địch Ligue 1 cho đến thời điểm này. Họ đã hạ gục Rennes với tỷ số 3-0 tại địa điểm này vào ngày 7 tháng 11 nhưng phải chịu thất bại sốc trước Monaco vào thứ Sáu tuần trước. Đó là trận đấu mà họ được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng nhưng PSG đã bị dẫn trước 3-2 sau khi Diallo ghi bàn ở phút 83. Còn lâu mới xảy ra một cuộc khủng hoảng nhưng PSG chắc chắn không đạt được tiêu chuẩn cao của họ.

RB Leipzig đồng điểm với top đầu

RB Leipzig sẽ tin rằng họ có thể vượt qua PSG sau khi đánh bại họ ở Đức và tất cả mọi người trong phòng thay đồ đội khách đều biết một chiến thắng nữa sẽ đưa họ vào vòng trong. Bulls đứng thứ hai trong nhóm sau Manchester United, bằng điểm với Quỷ đỏ và hơn đội chủ nhà PSG 3 điểm.

Đội bóng Đức đã đánh bại cả PSG và Istanbul nhưng để thua Manchester United. Họ đã phải giải quyết trận đấu với chỉ một điểm trong trận đấu gần nhất ở Bundesliga, trận hòa 1-1 căng thẳng trước Eintracht Frankfurt vào thứ Bảy. Leipzig đã thất thủ trước với bàn thắng của Barkok trong trận đấu đó nhưng họ đã vươn lên cân bằng tỷ số nhờ bàn thắng của Poulsen ở phút 57.

Dự đoán kết quả PSG vs RB Leipzig

Tất cả áp lực đang đổ dồn lên PSG ở đây khi họ biết rằng một trận thua nữa sẽ khiến hy vọng của họ bị giảm xuống. Bị loại ở vòng bảng sẽ là một sự bối rối lớn đối với nhà vô địch Pháp. Họ cần phải giành chiến thắng ở đây bằng mọi giá và họ đủ chất lượng để làm được điều đó.

RB Leipzig sẽ hy vọng Man Utd bị dội gáo nước lạnh trước Istanbul ở trận đấu còn lại nhưng trọng tâm của họ sẽ là lập cú đúp chiến thắng trước PSG. Có sự tự tin trong phòng thay đồ đội khách và họ sẽ nhắm đến mục tiêu giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!