Nhận định bóng đá Juventus vs Ferencvarosi 25/11/2020

by Cường Vũ

Nhà vô địch bóng đá Ý, Juventus trở lại sân nhà vào lượt thứ 4 của vòng bảng Champions League mùa này. Bà đầm già đang cạnh tranh với Barcelona cho vị trí đầu bảng G và có cơ hội giành trọn 3 điểm khi tiếp đón đội cuối bảng Ferencvarosi. Liệu đội chủ nhà có thể giành trọn 3 điểm? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Juve đã ghi bàn bốn lần gần đây nhất

Juventus đã thắng 2 và thua 1 trong 3 trận đầu tiên ở bảng đấu này với thất bại đáng tiếc trước đội đầu bảng Barcelona. Đội bóng Ý đã ghi 6 bàn và để thủng lưới 3 bàn, bàn thắng sau chắc chắn chứng tỏ nguyên nhân gây lo ngại cho ban huấn luyện, những người luôn tự hào về việc đảm bảo Juve không bao giờ dễ dàng gục ngã.

Họ đã thua Barca ở lượt trận thứ hai nhưng đã có thể nhanh chóng trở lại chiến thắng lần trước, khi hạ gục Ferencvarosi 4-1. Morata lập cú đúp trong trận đấu đó với các bàn thắng khác do Dybala ghi và một bàn phản lưới nhà của Dvali. Điều đó là quá đủ để tiễn một đối thủ đã hạ gục Boli sau 90 phút đồng hồ. Kể từ trận thắng đó, Juventus đã hòa Lazio và đánh bại Cagliari ở Serie A.

Ferencvarosi thể hiện như mong đợi

Ferencvarosi luôn được cho là sẽ gặp khó khăn khi lọt vào vòng bảng Champions League và được xếp vào bảng G cùng với Barcelona, Juventus và Dynamo Kyiv. Hầu hết các chuyên gia bóng đá đã đánh giá họ sẽ xếp cuối bảng và đội khách đã chứng minh rằng nhận định đó chưa chính xác.

Họ đến sân vận động Juventus khi dưới đáy với một điểm giành được từ 9 điểm tối đa có thể đạt được. Ferencvarosi đã ghi được 4 bàn và để thủng lưới 11 bàn sau 3 trận và đó là lý do khiến họ tự thấy mình xếp cuối bảng và đứng trước khả năng bị loại khỏi bóng đá châu Âu sau 6 lượt trận.

Dự đoán kết quả Juventus vs Ferencvarosi

Juventus biết rằng họ phải giành chiến thắng trong trận đấu này nếu họ muốn làm Barcelona lo lắng nhưng họ cũng sẽ muốn ghi một vài bàn thắng để gia tăng áp lực lên đội bóng Tây Ban Nha. Ferencvarosi hiểu rõ những gì họ đang chống lại và sẽ tìm cách bảo vệ và duy trì khả năng cạnh tranh càng lâu càng tốt. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Juventus với tỷ số 4-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!