Nhận định bóng đá Reims vs Paris Saint-Germain 27/09/2020

by Khang Trần

Đây là một khởi đầu mùa giải khó khăn cho Paris Saint-Germain và họ đã trật nhịp tại giải Vô địch bóng đá Pháp Ligue 1. Nhưng, liệu họ có thể trở lại đúng hướng tại Reims vào cuối tuần này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận.

Tình hình trước trận của hai đội

Paris Saint-Germain dường như đang trở lại phần nào gần với phong độ tốt nhất của họ, khi họ đã thắng 2 trận gần nhất. Tuy nhiên, hai trận thua đầu mùa đồng nghĩa với việc họ vẫn đang đứng ở vị trí thứ tám trên BXH Ligue 1. Họ đã thua 2 trận đầu tiên của mùa giải trước Lens và Marseille và trong hai trận này, họ không ghi được bàn thắng nào. Tuy nhiên, họ đã chơi tốt hơn nhiều trong hai trận gần nhất, khi ghi được 4 bàn và chưa để thủng lưới.

Trận thắng đầu tiên của họ là trước Metz, với Julian Draxler ghi bàn thắng quyết định ở phút thứ 93 . Tuy nhiên, Abdou Diallo đã bị đuổi khỏi sân trong trận đấu này, đây là thẻ đỏ thứ tư mà họ phải nhận cho đến nay trong mùa giải này. Chiến thắng này trước Metz được nối tiếp với một thành công khác trước Nice. Kylian Mbappe đã ghi bàn trong hiệp một khi trở lại đội hình xuất phát, trước khi Angel Di Maria và Marquinhos đảm bảo rằng PSG dễ dàng giành chiến thắng 3-0.

Đây là một khởi đầu mùa giải đáng thất vọng đối với Reims, khi họ hiện đang đứng ở vị trí thứ hai từ dưới lên của Ligue 1. Reims đã bắt đầu mùa giải với 3 trận thua sau 4 trận. Họ bắt đầu mùa giải với trận hòa nhọc nhằn 2-2 trước Monaco nhưng kể từ đó họ đã để thua 3 trận. Họ đã để thủng lưới 4 bàn sau 3 trận thua, trong đó các trận thua là trước Lille, Angers và Metz .

Trận thua gần đây nhất là trước Metz, khi họ bị đánh bại với tỷ số 2-1. Một chiếc thẻ đỏ dành cho Marshall Munetsi đã thay đổi cục diện trận đấu Reims, họ đã cố gắng giữ vững tỷ số cho đến khi kết thúc trận đấu nhưng Ibrahima Niane ghi bàn mang về chiến thắng cho Metz.

Lịch sử đối đầu Reims vs Paris Saint-Germain

Reims đã thắng 2/3 trận gần nhất trước PSG, trong đó trận thắng duy nhất của PSG là ở bán kết Coupe de la Ligue hồi tháng Giêng. Reims đã thắng trong trận đấu duy nhất giữa hai đội ở mùa giải trước.

Dự đoán kết quả Reims vs Paris Saint-Germain

Đây là một khởi đầu mùa giải khó khăn cho Metz, điều đó có nghĩa là rất khó để tin PSG xẩy chân trong trận đấu này. Các nhà vô địch Pháp đang có dấu hiệu trở lại tốt nhất của họ và nhiều khả năng sẽ có thêm bàn thắng cho Mbappe trong trận đấu này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Paris Saint_Germain với tỷ số 0-3.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!