Nhận định bóng đá Barcelona vs Villarreal 27/09/2020

by Jay Trần

Barcelona sẽ có thể đáp lại sự thất vọng mà họ cần phải vượt qua ở mùa giải trước vào cuối tuần này khi họ trở lại giải Vô địch bóng đá Tây Ban Nha La Liga. Nhưng, liệu họ có thể có một khởi đầu tốt nhất có thể? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây là một mùa hè sôi động tại Nou Camp, với rất nhiều lời bàn tán xung quanh việc câu lạc bộ ra sân. Phần lớn mùa hè là việc câu lạc bộ cố gắng đảm bảo rằng họ không để mất Lionel Messi theo dạng chuyển nhượng tự do. Có thời điểm gần như chắc chắn rằng cầu thủ huyền thoại sẽ rời câu lạc bộ nhưng cuối cùng thì Messi quyết định ở lại câu lạc bộ vì anh không muốn tham gia vào một cuộc chiến pháp lý.

Tuy nhiên, đã có một số cầu thủ được phép rời CLB, trong đó Luis Suarez , Nelson Semedo và Ivan Rakitic đã rời Nou Camp. Ronald Koeman đã có áp lực rất lớn trước khi một trận đấu được bắt đầu, ông ấy không thể bắt đầu mùa giải với thất bại trên sân nhà trước Villarreal. Có thể có trận ra mắt Barcelona khi chiêu mộ Miralem Pjanic vào mùa hè, trong khi Philippe Coutinho có thể đá chính đầu tiên ở La Liga sau hơn một năm.

Villarreal đã khởi đầu mùa giải với phong độ khá tốt và họ bất bại hai trận. Đội khách cuối tuần này hiện đang đứng ở vị trí thứ ba tại La Liga và giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên của mùa giải. Villarreal đã đánh bại Eibar trong trận đấu gần nhất ở giải VĐQG nhưng họ không có được điều đó theo cách riêng của mình, vì họ cần phải lội ngược dòng để giành ba điểm. Các bàn thắng của Villarreal trong trận thắng được ghi do công của Gerard Moreno và Paco Alcacer. Đây có thể là cơ hội lớn để Villarreal ghi dấu ấn cho mùa giải sắp tới.

Lịch sử đối đầu Barcelona vs Villarreal

Villarreal đã không đánh bại Barcelona trong 12 năm, với chiến thắng gần nhất của họ là tại Nou Camp vào năm 2008. Barcelona đã thắng 6 trong 7 trận trước đó tại La Liga, bao gồm cả cú đúp mà họ đạt được mùa trước. Barcelona đã thắng trận đấu tại Nou Camp mùa trước với tỷ số 2-1.

Dự đoán kết quả Barcelona vs Villarreal

Đã có áp lực rất lớn lên Barcelona trước khi mở màn vào mùa giải này. Họ phải thắng trận mở màn này để giảm nhẹ áp lực đó và họ phải có phẩm chất để giành chiến thắng. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!