Nhận định bóng đá Liverpool vs Arsenal 28/09/2020

by Alex Nguyen

Trận đấu lớn nhất cuối tuần diễn ra vào đêm thứ Hai, khi Arsenal hành quân đến Anfield, khi họ muốn tiếp tục khởi đầu tuyệt vời cho mùa giải mới Ngoại Hạng Anh. Liệu đội nào sẽ giành trọn vẹn 3 điểm trong gia đoạn khởi đầu mùa giải hiện tại? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Mùa giải thứ hai liên tiếp, Arsenal và Liverpool sẽ gặp nhau trong trận đấu thứ ba tại Premier League. Cũng giống như mùa giải trước, cả hai đội đều bước vào trận đấu này với những kỷ lục hoàn hảo, nhưng liệu Arsenal có thể ghi dấu ấn trong phần còn lại của mùa giải với ba điểm khổng lồ tại Anfield?

Chắc chắn có một cảm giác tốt ở Emirates mùa này, vì Pháo thủ đã bắt đầu mùa giải với phong độ tốt. Họ cũng đã nhận Community Shield sau khi đánh bại Liverpool trên chấm phạt đền. Pháo thủ đã thắng hai trong hai trận tại Premier League và cũng giành quyền đi tiếp vào vòng 4 của EFL Cup sau khi đánh bại Leicester City.

Bốc thăm đã đưa họ có một trận đấu khác với Liverpool ở EFL Cup. Tuy nhiên, trước trận đấu cúp đó, hai đội sẽ gặp nhau ở giải VĐQG. Pháo thủ đã đánh bại Fulham và West Ham United cho đến thời điểm này, điều đó có nghĩa là chuyến đi đến Anfield này sẽ mang đến cho họ thử thách lớn đầu tiên trong mùa giải mới.

Quỷ đỏ đã có phong độ xuất sắc trong mùa giải này và họ đã có được 13 bàn thắng sau 3 trận thi đấu. Họ đã mở đầu mùa giải với chiến thắng 4-3 đầy gay cấn trước Leeds United, với việc Mohamed Salah lập hat-trick trong chiến thắng. Chiến thắng đó được nối tiếp với một chiến thắng thường lệ hơn tại Stamford Bridge của Chelsea, với Sadio Mane ghi một cú đúp trong hiệp hai.

Liverpool bước vào trận đấu này với Pháo thủ đã thắng trận gần nhất tại EFL Cup. Đội hình có nhiều thay đổi của Quỷ đỏ quá khó để Lincoln City đối đầu, khi Liverpool giành chiến thắng với tỷ số 7-2. Takumi Minamino và Curtin Jones lập cú đúp trong chiến thắng, trong khi Xherdan Shaqiri , Divock Origi và Marko Grujic cũng lập công.

Lịch sử đối đầu Liverpool vs Arsenal

Tính cả Community Shield, Arsenal bất bại 2 trận trước Liverpool. Họ đã thắng cuộc gặp gỡ gần nhất giữa hai đội với tỷ số 2-1 tại Emirates . Tuy nhiên, Pháo thủ đã không thắng ở Anfield trong 8 năm.

Dự đoán kết quả Liverpool vs Arsenal

Các Pháo thủ đã khởi đầu mùa giải tốt nhưng họ vẫn sẽ là những kẻ yếu hơn rất nhiều trong trận đấu này. Lối chơi tấn công của Liverpool cho đến thời điểm này là rất xuất sắc và điều đó sẽ mang tính quyết định khi họ giành được 3 điểm trước Arsenal tại Anfield. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Liverpool với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!